ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เอลเลียต"เผยรับงานอาร์มี่เพราะชอบความท้าทาย

"เอลเลียต"เผยรับงานอาร์มี่เพราะชอบความท้าทาย

Posted 10/12/2013 by goal.com

 

แมตต์ เอลเลียต รับเขาชอบแสวงหาความท้าทายใหม่ๆและเป็นเหตุผลให้ตกลงย้ายมาคุมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังใช้ชีวิตที่อังกฤษมาโดยตลอด

แมตต์ เอลเลียต อดีตนักเตะชื่อดังของเลสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติสก๊อตแลนด์ ยอมรับว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจย้ายมาทำงานนอกสหราชอาณาจักรครั้งแรกมาคุมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยเป็นเพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ในอาชีพ

ตลอดการเป็นนักเตะและผู้ฝึกสอน เอลเลียต วัย 45 ปียังไม่เคยออกนอกประเทศอังกฤษเลย แต่เขาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมาไกลถึงไทยพรีเมียร์ลีกหลังจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำบันทึกข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับ เลสเตอร์ ซิตี้

อดีตกัปตันทีมสุนัขจิ้งจอกบอกลาการเป็นโค้ชเยาวชน 18 ปีในถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อมาเป็นนายใหญ่แห่งกองทัพบกแทนที่ มาโน โพลกิ้ง ซึ่งย้ายไปคุมสุพรรณบุรี เอฟซีและเขาได้เริ่มงานแรกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในการนำลูกทีมลงฝึกซ้อม

เอลเลียต ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ว่า "ผมรู้สึกประทับใจมากในการมาทำงานวันแรก ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมเป็นคนชอบความท้าทาย ผมมุ่งมันกับงานนี้ และผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด"

กุนซือคนใหม่ของสุภาพบุรุษวงจักร กล่าวถึงการฝึกซ้อมครั้งแรกว่า "เรามีผู้เล่นในวันแรกถึง 45 คนผมยังบอกอะไรมากไม่ได้เพราะต้องขอเวลาดูรายละเอียดของทีมอีกประมาณ 1 เดือน ถึงจะเริ่มมองเห็นอะไรในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »