ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนแข้งเทพเฮ!เตี้ยรินโญ่คุมบังเหียนต่อปีหน้า

แฟนแข้งเทพเฮ!เตี้ยรินโญ่คุมบังเหียนต่อปีหน้า

Posted 10/12/2013 by goal.com

 

ลุยงานต่อ!สะสม พบประเสริฐ ได้คุมทัพ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อปีหน้าหลังบอร์ดบริหารเชื่อฝีมือและตัดสินใจทำเพื่อแฟนบอลโดยล้มแผนคว้าโค้ชต่างชาติ

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรเงินหนาของเมืองหลวงภายใต้การนำทัพของ "เจ้าสัวทรู" ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่ตกลงใช้บริการของ สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชตัวเล็กแต่ใจใหญ่คุมทัพต่อไปในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014 หลังตัดสินใจล้มการเจรจากับผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติที่อยู่ในข่ายหมดเรียบร้อยแล้ว

"โค้ชเตี้ย" บรมกุนซือลูกหนังไทยฝีมือดีระดับต้นของแดนสยาม ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะถูกดันขึ้นไปเป็นผู้อำนวยสโมสรเพื่อเปิดทางให้เฮดโค้ชคนใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาทำหน้าที่แทน หลังจากต้องพาทีมอยู่รอดปลอดภัยในปีแรกที่กลับคืนสู่ลีกสูงสุด

แม้การฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่น 2014 ของขุนพลแข้งเทพ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา สะสม จะไม่ได้เดินทางมาคุมซ้อมด้วยตนเองแต่เจ้าตัวก็ได้รับคำยืนยันจากบอร์ดบริหารแล้วว่าจะทำหน้าที่เดิมหลังจากมองว่าการใช้กุนซือต่างชาติอาจจะไม่เป็นผลดีเสมอไปโดยเฉพาะการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมคนไทย

ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์วัย 46 ปีได้เดินงานสำหรับซีซั่นใหม่รอไว้แล้วโดยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันตูน ปาลิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโครเอเชียวัย 25 ปี มาร่วมทีมเป็นรายแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »