ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยแล้ว!แกรนท์นัดเอเย่นต์ไทยไม่ปิดโอกาสงานทีมชาติ

เผยแล้ว!แกรนท์นัดเอเย่นต์ไทยไม่ปิดโอกาสงานทีมชาติ

Posted 09/12/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือสิงห์บลูส์มาปรากฏตัวที่ประเทศไทยในช่วงฮอลิเดย์สิ้นปีพร้อมถือโอกาสนัดคุยกับเอเย่นต์และไม่ปิดโอกาสหากมีข้อเสนอจากทีมชาติ

อัฟราม แกรนท์ กุนซือชื่อดังชาวอิสราเอลใช้ช่วงเวลาพักผ่อนใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่มาท่องเที่ยวที่แดนสยาม โดยนัดพบกับ ไตรสิทธิ์ ทองแดง เจ้าของบริษัทไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ผู้จัดหานักเตะต่างชาติมาค้าแข้งในประเทศไทย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจด้วย

แกรนท์วัย 58 ปี เคยสามารถนำพาเชลซีทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อปี 2008 ก่อนพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รองแชมป์ โดยสโมสรล่าสุดของเขาในการเป็นผู้จัดการทีมคือปาร์ติซาน เบลเกรด ยักษ์ใหญ่ของเซอร์เบียเมื่อปี 2012

อดีตผู้จัดการทีมเชลซี พอร์ทสมัธ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้สัมภาณ์กับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจกับเอเย่นต์พาร์ทเนอร์ของเขาว่า "ผมมาที่ประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าเกือบทุกปี ผมมีเพื่อนอยู่ที่นี่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลหรอกนะ ผมชื่นชอบผู้คนที่นี่ ชาวไทยเป็นมิตรกับผมมากๆ"

“จริงๆแล้วผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อหางาน แต่ผมทราบว่าเวลานี้ทีมชาติไทยไม่มีโค้ช ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรหรอก แต่ถ้ามีข้อเสนอหรือได้รับการติดต่อมันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน ส่วนการกลับมาคุมสโมสรนั้นผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้"

แกรนท์บอกว่าเวลานี้เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมในเกาหลีใต้ และ รัสเซียอยู่ โดยแสดงความเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลเอเชียพร้อมหยอดประเทศไทยเล็กน้อยว่า "ฟุตบอลเอเชียกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาไปในทางที่ถูกต้อง คุณจะเห็นว่านักเตะมากมายได้รับการยกย่องในยุโรป ผู้เล่นในเอเชียมีเทคนิคที่ดี ผมคิดว่าประเทศไทยที่มีประชากรกว่า 60 ล้านคน ทุกคนดูคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลมาก และมันเป็นสิ่งที่ดีต่อการสร้างผู้เล่นขึ้นมาเรื่อยอย่างต่อเนื่อง"

ด้าน ไตรสิทธิ์ ทองแดง กล่าวว่า ตนเองได้รู้จักกับแกรนท์ผ่านทางพาร์ทเนอร์เอเย่นต์ที่ทำงานด้วยและเมื่อเจ้าตัวมีโอกาสมาประเทศไทยจึงมาให้การต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน "แกรนท์ชื่นชอบประเทศไทยมากทีเดียวเขาอยู่ที่ราว 1 สัปดาห์แล้วเขาไปมาหลายที่แล้วทั้งภูเก็ต สมุย และผมก็หวังว่าเขาจะมีโอกาสทำงานในประเทศไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »