ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเปิดตัวปีกตัวใหม่เซ็น 3 ปีเสริมเขี้ยวแรบบิท

บีจีเปิดตัวปีกตัวใหม่เซ็น 3 ปีเสริมเขี้ยวแรบบิท

Posted 10/12/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม จัดการชูเสื้อเปิดตัว สุรเดช ธงชัย ปีกตัวใหม่ของทีมในฤดูกาล 2014

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการคว้าตัว สุรเดช ธงชัย ปีกตัวจี๊ดเข้าร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายเข้าสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาล 2014 เจ้าตัวเผยสุดดีใจที่ได้ร่วมทีมที่มีความพร้อมทุกด้าน และจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมประสบความสำเร็จในปีหน้าให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท”บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จบฤดูกาล 2013 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับ 5 รวมถึงการเข้าป้ายรองแชมป์ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ล่าสุดสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลทุกรายการในฤดูกาล 2014 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว “เจ้าโย” สุรเดช ธงชัย ดาวเตะตัวจี๊ดวัย 26 ปี จากทีม โอสถสภาฯ เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดเก่าในช่วงสิ้นเดือนนี้

โดย "เจ้าโย" สุรเดช ธงชัย ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่เข้าร่วมทีมถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาล 2014 ต่อจาก "เจ้าบัว" เจษฏากร เหมแดง นักเตะสารพัดประโยชน์ที่มาจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

ปีกตัวใหม่แห่งค่ายบีจีเผยว่า "รู้สึกดีใจกับการที่ย้ายมาเล่นให้กับ ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่มีความพร้อมในทุกด้าน ที่จะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่อน"

"นอกจากนี้ตนยังเชื่อมั่นในแนวทางและเป้าหมายของทีมว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน และตนเองก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทีมให้ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ของทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »