ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันโม้ อ้อน คูชิดะ อยู่ช่วย ฉลามชล ล่าแชมป์

กัปตันโม้ อ้อน คูชิดะ อยู่ช่วย ฉลามชล ล่าแชมป์

Posted 10/12/2013 by chonburifootballclub.com

 

“เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ หอกจอมเก๋า ของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความคาดหวังว่า คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกองกลาง ชาวญี่ปุ่นของทีมจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังด้วยการย้ายออกจากถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม พร้อมหวังให้เจ้าตัวต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี 
 
แฟนคลับ ฉลามชล ยังคงต้องคอยลุ้นและติดตามกันต่อไป สำหรับอนาคตของ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลาง สายเลือดญี่ปุ่น ทีม ชลบุรี เอฟซี หลังเจ้าตัวยังไม่ตกลงปลงใจ ขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือน ธ.ค.นี้ ออกไป แม้ว่า เกียวโต ซังกะ ซึ่งทีมที่ คูชิดะ เดินทางไปทดสอบฝีเท้าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จะแพ้ เพลย์ออฟ ต่อ โตคุชิม่า วอร์ติส 0-2 หมดสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกเจลีกซีซั่นหน้าก็ตาม 
 
แต่ในรายของ หัวหอกกัปตันทีม อย่าง พิภพ อ่อนโม้ ก็หวังว่า เพื่อนร่วมทีมจะอยู่ปักหลักช่วย “ฉลามชล” และเป็นกำลังหลักของทีมต่อไป โดยกล่าวว่า “ผมและเพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนอยากให้ คูชิดะ อยู่ที่นี่ต่อ แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับการพูดคุยระหว่างตัวเขาเองกับสโมสร” 
 
“คงไม่มีใครคาดเดาได้ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปในเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่า คูชิดะ คือ ผู้เล่นที่มีความสำคัญและมีค่าสำหรับเรา เขาคือกองกลางคนสำคัญที่ลงสนามเป็นกำลังหลักให้ทีมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เป็นคู่หูที่เล่นกับ อดุล ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมหวังว่าสุดท้ายแล้ว เขาจะเลือกอยู่กับเราต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี” พิภพ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »