ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บากรับช้ำแทนซลาตันหลุดโผชิงบัลลงดอร์ปีนี้

บากรับช้ำแทนซลาตันหลุดโผชิงบัลลงดอร์ปีนี้

Posted 12/12/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค รับมีความสุขและพอใจ ติด 1 ในนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่มีชื่อลุ้นชิงบัลลงดอร์ปีนี้ แต่รู้สึกชีช้ำแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์แข้งชาวสวีเดน ที่หลุดโผทั้งที่โชว์ฝีเท้าอย่างยอดเยี่ยมให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอด

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ไม่มีชื่อติดอยู่ในนักเตะ 3 คนสุดท้าย ที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2013

ก่อนหน้านี้ สื่อในแดนน้ำหอม รายงานว่า กัปตันทีมชาติสวีเดน อาจมีชื่อติดเป็น 1 ใน 3 คนสุดท้ายที่มีลุ้นรางวัล หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด นำ "เปแอสเช" ซิวแชมป์ลีก เอิง พร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

มิดฟิลด์ทัพ "ตราไก่" ที่มีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ปีนี้ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมหากาฬ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ซึ่งจะมีประกาศผลที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 13 มกราคม ศกหน้า กล่าวว่า "ผมมีความสุข รู้สึกพอใจทั้งสำหรับตัวเอง, สโมสรและครอบครัวของผมทั้งหมด"

"ผมรู้สึกเสียใจเล็กน้อยกับ อิบราฮิโมวิช เพราะเขาเป็นสุดยอดนักเตะ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันเยี่ยมสำหรับผมในการมีชื่อติด 1 ใน 3 คนสุดท้าย เราจะรอดูกัน เราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เราหวังเอาไว้" ริเบรี่ ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »