ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ยันบาร์ซ่ามีที่ให้เป๊ปกลับมาเสมอ

โรเซลล์ยันบาร์ซ่ามีที่ให้เป๊ปกลับมาเสมอ

Posted 15/12/2013 by siamsport

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง โดยยกให้เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเท่าที่เคยมีมา และเว้นที่ว่างให้เจ้าตัวกลับมาได้ทุกเมื่อ พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สมควรจะได้รางวัลบัลลงดอร์ไปครองอีกสมัย

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์วัย 42 ปี ว่า เป็นกุนซือที่ดีที่สุดตลอดกาลของ "เจ้าบุญทุ่ม" และยืนยันว่า ต้นสังกัดพร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับอดีตกองกลางกัปตันทีมคนเก่ง กลับคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู ทุกเมื่อที่เจ้าตัวต้องการ

เป๊ป นำ บาร์ซ่า คว้า 14 แชมป์ จากช่วงเวลาที่อยู่กับทีมระหว่างปี 2008-2012 โดยจำนวนนี้รวมถึงแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย ก่อนจะขอพักผ่อนเป็นเวลา 1 ปี ท่ามกลางข่าวลือว่าสาเหตุเพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกับ โรเซลล์ และตัดสินใจโยกไปรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมัน ตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรเซลล์ ยืนยันว่า ตนเองมีที่ว่างให้ กวาร์ดิโอล่า กลับมาเสมอ โดยกล่าวผ่าน "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิง ว่า "ประตูจะเปิดรอเขาตลอดชีวิต เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรฟุตบอลแห่งนี้แบบไม่มีใครเทียบติด"

พร้อมกันนั้น บิ๊กบอส "เลือดหมู-น้ำเงิน" ยังยืนกรานเสียงแข้งว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์ซ่า สมควรที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องนักก็ตาม

"ถ้าผู้คนโหวตให้จากฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วล้วนๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุด เขาได้รางวัลตลอด 4 ครั้งหลังสุด เวลาที่ต้องเจอแต่คนหน้าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผู้คนมักจะชอบมองไปที่การเปลี่ยนแปลง มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ แต่ถ้าว่ากันตามตรง ผมเชื่อว่า รางวัลนี้สมควรจะเป็นของ เมสซี่ อีกครั้ง" ประธานวัย 49 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »