ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม

เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม

Posted 15/12/2013 by kapook

 

เนย โชติกา กั๊ก อาร์ม แฟน เชื่อไม่น้อยใจ รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม แย้มเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมปีหน้า

 

ช่วงนี้หัวใจของสาว เนย โชติกา ดูเป็นสีชมพู หลังจากออกมายอมรับว่า กำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ นามว่า อาร์ม ซึ่งล่าสุด สาวเนย ได้เผยถึงเรื่องหัวใจ พร้อมทั้งธุรกิจใหม่ด้วยว่า

 

"หัวใจตอนนี้ก็ดีค่ะ ถามว่าเรียกแฟนได้รึยังก็รออีกแป๊บนึงดีกว่าค่ะ ช่วงนี้งานเยอะต้องบอกว่าเจอกันน้อยมาก เรื่องเปิดตัวเนี่ยเดี๋ยวรอให้เขาผอมก่อนจะให้เป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมของเนยเลย หล่อพร้อมเอามาโชว์เลย ถามว่าเขาน้อยใจมั้ย ไม่ยอมเปิดตัว คือไม่เลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมานาน เหมือนเดิมไม่ได้หวือหวาอะไร ใช้ชีวิตปกติ เวลามีข่าวกับหนุ่ม ๆ เขาก็จะถามบ้าง แต่เขาเชื่อว่าไม่จริงแน่นอน เขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง ส่วนถ้ามีคนมาจีบ ตอนนี้เฉย ๆ เน้นเรื่องงานมากกว่า ครอบครัวเนยก็รับรู้ว่าคุยกันค่ะ แต่ต้องดูกันต่อไป

 

ส่วนครอบครัวเขาเองก็น่ารักมาก ฟีดแบ็คเกี่ยวกับเราก็ค่อนข้างดี เอ็นดูเรา ต้องขอบคุณมากค่ะ ส่วนธุรกิจใหม่คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ทำมาตั้งแต่ต้นปี เพิ่งจะเสร็จเรียบร้อยตอนนี้เอง จริง ๆ เนยทานมานานแล้ว เลยอยากให้หลาย ๆ คนได้ลองดูกันค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • นางร้าย ‘เนย-โชติกา’ แอ๊บแบ๊วสุดๆ ผ่านไอจี
    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชื่นชอบในการเล่นอินสตาแกรมเป็นอย่างมาก สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ และถ้าใครที่คอยติดตามผลงานละครของสาวเนย ก็จะรู้ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทร้ายซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการเล่นอินสตาแกรมนั้น กลับตรงกันข้าม เพราะเจ้าตัวจะชอบโพสต์รูปน่ารัก แอ๊บแบ๊วผ่านทางไอจีอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบนางร้ายเอาซะเลย
  • ‘เนย’ ไม่หมกเม็ด ย้ำไม่เคยปิดเรื่องผู้ชาย
    ถูกจับตามองว่าหมกเม็ด นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ เผยไม่เคยปิดบังเรื่องรัก ปัดกองทัพสื่อไม่เห็นเอง งานนี้สาวเนย เลยเผยต่อว่า ตนเองใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าวดูหนัง
  • IMG]เนย โชติกา โชว์แซบในชุดลำยอง เก๋แค่ไหนต้องไปชม
    ลำยอง ทองเนื้อเก้า มาแรงสุด ๆ เนย โชติกา ขออินละคร โพสต์ภาพโชว์เก๋ในชุดลำยองอวดแฟน ๆ เป๊ะเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »