ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่หวาน ขึ้นปก Image ส่งท้ายปี 2556

ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่หวาน ขึ้นปก Image ส่งท้ายปี 2556

Posted 15/12/2013 by kapook


ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้นสุดหวาน ควงคู่โชว์ความสวีทขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนธันวาคม 2556 ให้แฟนคลับฟินส่งท้ายปี

 

มีผลงานคู่กันออกมาให้ได้ติดตามกันตลอดปีเลยทีเดียว สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายละคร อีเว้นท์ เดินแบบ โฆษณา ถ่ายแฟชั่น หรืองานบุญ ทำเอาแฟนคลับขาจิ้นฟินกันถ้วนหน้ามาแล้ว พอถึงช่วงส่งท้ายปี 2556 ทั้งที นิตยสาร Image จึงไม่รอช้า พา ณเดชน์ ญาญ่า มาขึ้นปก Image ฉบับเดือนธันวาคม 2556 เพื่อโชว์ความหวานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง หลังจากที่ใน Image ฉบับส่งท้ายปี 2555 ณเดชน์ ญาญ่า ก็เคยควงคู่กันมาขึ้นปกไปแล้ว

 

สำหรับนิตยสาร Image ฉบับเดินธันวาคม 2556 ปก ณเดชน์ ญาญ่า มีกำหนดวางแผงวันที่ 16 ธันวาคม 2556 แฟน ๆ ของทั้งคู่ก็อย่าลืมไปจับจองกันนะคะ ช้าหมด อดแล้วจะหาว่าไม่เตือน อิอิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” ปัดหึง “ญาญ่า” เหตุไฮโซหนุ่มตามจีบ
    โดนกระแสข่าวถล่มตลอดเลยทีเดียวสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าหึง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ดันด์" เพราะมีไฮโซทายาทน้ำดำส่งดอกไม้ให้ญาญ่า ณเดชน์เลยปรี๊ดโยนช่อดอกไม้ทิ้งถังขยะ เท่านั้นไม่พอยังถูกเม้าท์ว่าเป็นสิงห์อมควันในชุดนักศึกษา ตบท้ายด้วยข่าวหยิ่งไม่ยอมให้แฟนคลับที่ญี่ปุ่นถ่ายรูปด้วย เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงาน "บีเจ ยีนส์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด NADECH Collection" ณ ลานแมนฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ทุกข่าวว่า
  • เม้าท์สนั่น!! “ณเดชน์“ หึง “ญาญ่า อุรัสยา“ ไฮโซส่งดอกไม้จีบ
    เป็นซุปตาร์ก็ต้องทำใจ เพราะจะมีข่าวเม้าท์ข่าวลือ ออกมาให้เป็นประเด็นอยู่ตลอดๆ ล่าสุดถึงคิวพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มีข่าวเม้าท์ลอดออกมาว่า หนุ่มณเดชน์นั้นเกิดอาการอารมณ์เสียอย่างหนัก เมื่อ "ไฮโซทายาทน้ำอัดลมยี่ห้อดัง" ส่งดอกไม้ช่อโตให้ นางเอกคู่ขวัญ "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" จนถึงกับคว้าช่อดอกไม้ทิ้งลงถังขยะ ต่อหน้าต่อตาทีมงานในกองถ่ายหลายชีวิต
  • ขนเครื่องเพชรมาเอง!?! ‘คุณนายนุ่น’ เป๊ะออกงาน
    เรียกว่าสวยสง่ากับชุดหรูที่รัดเอวคอด อวดหุ่นสวยเป๊ะมาร่วมงานเปิดแคมเปญ “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์” เปิดตัว แพนทีน โปร-วี ใหม่ล่าสุด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่นางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บัน ที่บางกอกคอนติเนตัล เมื่อวันก่อน ในครั้งนี้เองที่ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดใจถึงการเตรียมความสวยเป๊ะออกงานแต่ละงานว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »