ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขนเครื่องเพชรมาเอง!?! ‘คุณนายนุ่น’ เป๊ะออกงาน

ขนเครื่องเพชรมาเอง!?! ‘คุณนายนุ่น’ เป๊ะออกงาน

Posted 24/11/2013 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าสวยสง่ากับชุดหรูที่รัดเอวคอด อวดหุ่นสวยเป๊ะมาร่วมงานเปิดแคมเปญ “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์” เปิดตัว แพนทีน โปร-วี ใหม่ล่าสุด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่นางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บัน ที่บางกอกคอนติเนตัล เมื่อวันก่อน ในครั้งนี้เองที่ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดใจถึงการเตรียมความสวยเป๊ะออกงานแต่ละงานว่า


 “จริงๆ นุ่นก็มีคนดูแลอยู่แล้วนะคะ ในเรื่องของเสื้อผ้าให้เข้ากับตีมของงาน และก็ช่างหน้าช่างผม ซึ่งทุกคนก็มีประสบการณ์ด้านตรงนี้และเขาก็ออกแบบเพื่อในงานนี้อยู่แล้วค่ะ (เครื่องประดับเอามาเอง?) ใช่ค่ะ ก็มีติดบ้านไว้อยู่แล้วค่ะ บางทีเราก็เลือกมาหลายๆ อย่าง ก็ดูว่า อันนี้เหมาะกับชุดแบบไหน (ขนเครื่องเพชรมาเอง?) ไม่ๆๆ ไม่รวยขนาดนั้น (คนมองว่าอย่างนั้น?) ไม่ ไม่ค่ะ”


พอถามถึงชุดที่โชว์เอวคอดในครั้งนี้ว่าต้องรัดรูปร่างแค่ไหน สาวนุ่น เปิดใจอีกครั้งว่า “ก็จริงๆ อย่างที่บอกว่าเวลาตัดชุดเนี่ย มันเป็นไซส์เราเองเลยไงคะ ก็ตัดมาเพื่อให้เหมาะกับเราแล้วไซส์พอดีเป๊ะๆ เลย (มีห้ามกินอะไรก่อนใส่ชุดมั้ย?) ไม่ ไม่ค่ะ แต่ถ้าทานเยอะก็ไม่เวิร์ค (ถูกชมว่าถึงจะแต่งงานแล้วก็ยังดูแลตัวเองได้ดีมาก?) ก็นุ่นว่าทุกคนควรจะต้องดูแลตัวเองหมด คือไม่ว่าจะสวยหรือไม่สวย คืออย่างหนึ่งการดูแลตัวเองก็เพื่อสุขภาพของตัวเอง ทำไมคนคลอดลูกแล้วก็ยังดูแล คนอายุเยอะแล้วก็ยังต้องดูแล ต้องออกกำลังกายตามสวนลุมต่างๆ ที่เราเคยเห็นอะไรอย่างนี้ค่ะ เพราะว่าเราต้องดูแลสุขภาพ ถ้าเราแข็งแรง เรื่องโรคภัยต่างๆ ก็จะน้อยลง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ
    สวยเจิดจรัส...ดุจราชินีแห่งความงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์ "Queen of Beauty" จริง ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ 4 สาวสุดสวยอย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ปอย ตรีชฎา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) พวกเธอทั้ง 4 ตบเท้าเข้าร่วมโชว์ตระการตาในงานมหกรรมสินค้าความงามแห่งหนึ่ง
  • “นุ่น วรนุช“ แซ่บ! นัวเนียหนุ่มขึ้นปก ปลื้มคนรุมด่าในไอจี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ตีบท "ลำยอง" จากละครทองเนื้อเก้า เสียแตกกระจุย ล่าสุดนุ่น วรนุช ก็พกลุคแซ่บๆจากในละครมาขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2556 ...ที่ว่าแซ่บนั้นก็เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้สาวนุ่นถ่ายแบบอิงแอบแนบชิดกับหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก ไม่รู้ว่าสามีอย่างหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จะหึงบ้างมั้ยน้า...
  • ''นุ่น'' ร๊มย์เสีย!!''หลุยส์''ย้ำคำเดิมเข้าหอ35อัพ
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองความเคลื่อนไหว หนุ่ม"หลุยส์ สก็อต"และแฟนสาวสุดเซ็กซี่"นุ่น"รมิดา ประภาสโนบล ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมือที่สามออกมากวนใจอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันมาได้ ซึ่งเมื่อถามเรื่องแต่งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็บอกว่ารอให้ตัวเองอายุ 35 ก่อน ซึ่งก็อีกตั้ง 5 ปีกว่า ส่งผลให้"นุ่น"ออกมาพูดแบบหยิกแกมหยอกว่างั้นเธอจะฉีดโบท็อกซ์รอละกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »