ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสต้าเบิ้ล!หมีไล่ยำค้างคาว3-0รั้งรองฝูง

คอสต้าเบิ้ล!หมีไล่ยำค้างคาว3-0รั้งรองฝูง

Posted 16/12/2013 by siamsport

 

        "ตราหมี" แอต.มาดริด ยังโชว์ฟอร์มแกร่ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ บาเลนเซีย 3-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม เป็น 43 แต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง และประตูได้-เสียก็เท่ากันด้วย แต่ประตูได้เป็นรอง เลยรั้งรองจ่าฝูงเท่านั้น ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

 วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 

 แอต.มาดริด 3-0 บาเลนเซีย

สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด, สเปน)
 
         บิ๊กแมตช์ลา ลีกา ประจำสัปดาห์นี้ ทาง "ตราหมี" แอต.มาดริด ทีมเจ้าถิ่นไม่มี มาริโอ ซูอาเรซ กับ โชซูอา กีลาโวกี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเยี่ยมฟิตทันลงเฝ้าเสา ส่วนเกมรับได้ ฆวนฟราน ตอร์เรส พ้นโทษแบนจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาลงประจำการแบ็กขวาอีกครั้ง
 
         คู่หน้าอันตรายสุดขั้วเมื่อได้ ดีเอโก้ คอสต้า ลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ ดาบิด บีย่า
 
         ทาง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ผู้มาเยือนวาง โซฟียาน เฟกูลี่, เซร์คิโอ กานาเลส และ ฆวน เบร์นาต ปั้นเกมให้กับ โชนาส คอนซัลเวส กองหน้าตัวเป้าชาวบราซิล เข้าทำสกอร์
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกโอกาสลุ้นทำประตูของทั้งสองทีมไม่มีเลย ต้องรอจนกระทั่งนาทีที่ 23 ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าของตราหมี จ่ายให้กับ โกเก้ อัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลพุ่งแรงแต่โดนผู้เล่นบาเลนเซียขวางได้ทัน
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 แอต.มาดริด ได้โอกาสอีกครั้ง ดีเอโก้ คอสต้า จ่ายทะลุช่องให้กับ ดาบิด บีย่า หลุดเข้าไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่โดน กวาร์ดาโด้ เบียดเอาไว้จนยิงไม่ถนัดซัดด้วยขวาข้ามคานไป
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 2 นาที ตราหมี ได้ลุ้นต่อเนื่อง กาบี โยนให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า โหม่งเฉี่ยวเสาขวามือไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
         เข้าสู่ครึ่งหลัง ตราหมี ได้โอกาสลุ้นก่อน โกเก้ เปิดต่อให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย
 
         มาถึงนาทีที่ 51 โอกาสของไอ้ค้างคาวมีเหมือนกัน เซร์คิโอ กานาเลส ปั่นโค้งด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลแฉลบพื้นหลุดเสาออกไป
 
         อย่างไรก็ตามเป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 59 เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน เปิดเร็วต่อให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า กระชากจากกึ่งกลางสนามทางด้านซ้ายแล้วลากเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายจี้เข้าหากองหลัง ก่อนตัดสินใจสับไกยิงเร็วด้วยซ้ายบอลเสียบเสาสองเข้าไปให้ แอต.มาดริด ขึ้นนำ 1-0 จนได้
 
         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน บาเลนเซีย เปลี่ยนตัวทันทีถอด โชนาส ออกแล้วให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ ลงมาเล่นแทน ส่วน แอต.มาดริด ให้ ราอูล การ์เซีย เล่นแทน ดาบิด บีย่า
 
         ตราหมี บุกหนักมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 63 เมื่อ ฆวนฟราน ตอร์เรส เปิดจากกราบขวาเข้ากลางบอลมาแฉลบขาของโอริโอล โรเมว กองกลางบาเลนเซีย มาเข้าทางของราอูล การ์เซีย กระทุ้งด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือให้ แอต.มาดริด นำห่าง 2-0 แล้ว
 
         ห้านาทีต่อมา เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง ฟิลิเป้ หลุยส์ ไหลให้กับ ตูราน ยิงด้วยซ้ายแฉลบ ดอร์ลัน ปาบอน ออกหลังไป
 
         ทัพตราหมี น่าได้ประตูที่สามอย่างยิ่งในนาทีที่ 74 เมื่อ บิคตอร์ รูอิซ กองหลังบาเลนเซีย ไปสอยขาของ ดีเอโก้ คอสต้า จนร่วงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีพร้อมให้ใบเหลืองกับ รูอิซ ไปด้วย จากลูกจุดโทษ ดีเอโก้ คอสต้า ลุกขึ้นมาสังหารเองยิงด้วยขวา ทว่าโดน ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารของบาเลนเซีย พุ่งตัวปัดไว้ได้อย่างน่าชื่นชม
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 80 เจ้าถิ่นได้จุดโทษอีก เมื่อ อันโตนิโอ บาร์รากัน ไปดึง ดีเอโก้ คอสต้า ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ลุกขึ้นมาสังหารเองด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือให้ แอต.มาดริด นำขาด 3-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้แล้ว
 
         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม แอต.มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้สวยงาม 3-0  เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ขึ้นมามี 43 แต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง และประตูได้-เสียก็เท่ากันด้วย แต่ประตูได้เป็นรอง เลยรั้งรองจ่าฝูงเท่านั้น 
 
        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม         

        แอต.มาดริด: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ -โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ติอาโก้ เมนเดส, อาร์ดา ตูราน - ดีเอโก้ คอสต้า, ดาบิด บีย่า (ราอูล การ์เซีย น.61)
         สำรอง: ดาเนียล อรานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - อาเดรียน โลเปซ, คริสเตียน โรดริเกซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โอลิเบร์ ตอร์เรส, เอมิลิอาโน่ อินซูอา 
 
         บาเลนเซีย: ดีเอโก้ อัลเวส - อันโตนิโอ บาร์รากัน, บิคตอร์ รูอิซ, เฌเรมี่ มาติเยอ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ (ปาโบล ปิอัตติ น.76) - โอริโอล โรเมว, ดาเนียล ปาเรโฆ่ - โซฟียาน เฟกูลี่ (ดอร์ลัน ปาบอน น.66), เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวน เบร์นาต - โชนาส คอนซัลเวส (ปาโก้ อัลกาเซร์ น.60)
         สำรอง: บิเซนเต้ กวาอิต้า (ผู้รักษาประตู) - เอเวร์ บาเนก้า, ชูเอา เปเรยร่า, ฆาบี ฟวยโก้
 
         ผู้ตัดสิน: ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังฮ็อตเชียว! เนย์มาร์น้ำตาตกหลังโดนแบนเกมหน้า
    ดาวยิงชาวบราซิเลียนถึงกับเสียน้ำตาหลังรู้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามในเกมนัดถัดไปให้ทีมต่างดาวหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว
  • ลุ้นขึ้นจ่าฝูง!ตราหมีส่งบีย่าส่องรับค้างคาว
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด เตรียมส่ง ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์เกมรับแข้งผู้มาเยือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หาก แอต.มาดริด เก็บชัยและยิงประตูได้เยอะมีสิทธิ์ขึ้นไปสัมผัสกับตำแหน่งจ่าฝูงอยู่เหมือนกัน ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. ศกนี้
  • เติมเต็มแล้ว! โด้แฮปปี้แม้ซิวบัลลงดอร์แค่หนเดียว
    ฝันเป็นจริงแล้ว! ซีอาร์เซเว่นเปิดปากเขามีความสุขมาก แม้ว่าจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกไปครองแค่สมัยเดียวเท่านั้น
  • โรเซลล์ยันบาร์ซ่ามีที่ให้เป๊ปกลับมาเสมอ
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง โดยยกให้เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเท่าที่เคยมีมา และเว้นที่ว่างให้เจ้าตัวกลับมาได้ทุกเมื่อ พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สมควรจะได้รางวัลบัลลงดอร์ไปครองอีกสมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »