ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสเตือนชุดขาวห้ามประมาทชาลเก้

กาซียาสเตือนชุดขาวห้ามประมาทชาลเก้

Posted 17/12/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด กำชับเพื่อนๆ ห้ามประมาท ชาลเก้ เด็ดขาด หลังถูกจับมาชนกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยก "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนจำเป็นต้องระวังคู่แข่งอย่าง ชาลเก้ 04 สโมสรดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้มากๆ หลังจากที่ทั้งสองทีมถูกจับสลากมาชนกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา


เรอัล มาดริด ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ส่วน ชาลเก้ เป็นรองแชมป์กลุ่ม อี และถึงแม้ "ราชันสีน้ำเงิน" ดูชื่อชั้นเป็นรองยอดทีมแดนกระทิงดุพอสมควร แต่ กาซียาส มองว่า ทีมของกุนซือ เยนส์ เคลเลอร์ เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้เลยทีเดียว

 "พวกเขาอาจไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ต้องมีความเป็นมืออาชีพ และให้ความเคารพทีมอื่นๆ ด้วย ชาลเก้ เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง และเล่นเกมโต้กลับได้ดี เราได้เปรียบตรงที่ได้เล่นเกมเลก 2 ที่บ้าน แต่เราก็ต้องเก็บชัยชนะในเกมที่ เยอรมนี ให้ได้เช่นกัน และพยายามผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้" ยอดมือกาวทีมชาติสเปนวัย 32 ปี กลาว


 สำหรับแมตช์แรก "ราชันชุดขาว" จะบุกไปเยือน ชาลเก้ ก่อนในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ แล้วจะกลับไปเตะเกมเลก 2 ที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ของตัวเอง วันพุธที่ 18 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »