ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: โอสถจัดหนักทุ่มคว้าอารอนเสริมคม

Official: โอสถจัดหนักทุ่มคว้าอารอนเสริมคม

Posted 17/12/2013 by goal.com

 

“พลังเอ็ม” เสริมเขี้ยวเล็บคว้า อารอน ดาซิลวา ถล่มประตูไทยลีก 2014

ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ของ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี หลังจากที่คว้าตัว “ใหม่” วันใหม่ เศรษฐนันท์ อดีตกองหลังของทีมพลังเอ็ม วัย 27 ปี ที่เคยสร้างชื่อจนถูกทีมชั้นนำในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีมอีกครั้ง นั้น ล่าสุด ยอดทีมแห่งย่านหัวหมาก สร้างความฮือฮาด้วยการดึง อารอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ของทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

นายนาฑี โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโอสถสภาฯ เปิดเผยว่า หลังจากปล่อยให้แฟนคลับพลังเอ็ม ต้องลุ้นกันอยู่นานในเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะของทีม ล่าสุด เราได้คว้าตัว อารอน ดา ซิลวา เข้ามาเสริมเกมรุกอีกคนแล้ว ซึ่งทีมสตาฟฟ์โค้ชลงความเห็นกันว่ากองหน้าบราวิลเลี่ยนรายนี้ จะเป็นตัวความหวังในการล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าย้อนดูผลงานของอารอนในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ได้ค้าแข้งอยู่ในเมืองไทย อารอนมีจุดเด่นหลายอย่างที่จะมาช่วยเติมเต็มให้กับทีมพลังเอ็ม โดยเฉพาะการยิงประตูที่เฉียบคม เชื่อว่าปีนี้ อารอน จะเข้ามาระเบิดสกอร์ให้ทีมพลังเอ็มได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้อารอนมาร่วมทีมแล้ว แต่เรายังจะเสริมเขี้ยวเล็บซื้อตัวผู้เล่น เรายังไม่หยุดแค่นี้แน่นอนเพราะยังมีอีกหลายตำแหน่งที่สโมสรยังต้องการ โดยเฉพาะกองหลังต่างชาติเกรดเอสักคน ที่ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่ เชื่อว่ายังพอมีเวลาให้เราได้เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดจนถึงช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขาย ขอให้แฟนคลับรอรับข่าวดีกันได้เร็วๆ นี้

อารอน ดา ซิลวา หอกชาวบราซิลเลี่ยน วัย 30 ปี กล่าวความรู้สึกในการตัดสินใจร่วมทัพพลังเอ็ม ว่าตนได้สัมผัสกับฟุตบอลไทยมาแล้วถึง 4 ปี กับ 4 สโมสร ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ เห็นความคงเส้นคงวาและมาตรฐานของทีมนี้มาโดยตลอด โอสถสภาฯ เป็นทีมที่มีความเป็นมืออาชีพ ทุกครั้งที่ได้ลงเล่นพบกับโอสถสภา ตนรู้สึกว่าไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะพวกเค้าได้ นักเตะทุกคนสู้กันด้วยสปิริตและมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน สำหรับการเข้ามาของตนคิดว่านี่คือเวลาของแล้วกับทีมโอสถสภา ตนจะทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นและกลับมายืนอยู่ในตำแหน่งท็อป 5 ให้ได้

“แน่นอนว่านักฟุตบอลที่ได้ลงเล่นในทุกรายการต้องมีความกระหายในตำแหน่งแชมป์ ผมเองก็อยากเห็นโอสถสภาฯ ไปถึงแชมป์สักรายการหนึ่งเหมือนกัน และผมเชื่อว่าพวกเรามีศักยภาพพอที่จะไปถึงตำแหน่งตรงนั้นได้ ยังไงก็ขอฝากแฟนฟุตบอลทุกคนช่วยสนับสนุน ผมจะทุ่มเทเต็มที่ เพราะถ้าผมทำให้พวกเค้ามีความสุขได้ ผมก็จะมีความสุขเช่นกัน” อารอน ดา ซิลวา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “อารอน ดา ซิลวา” เจ้าของฉายานักเตะจอมพเนจร เข้ามาเริ่มเล่นฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เมื่อกลางปี 2009 กับ จุฬา ยูไนเต็ด ทว่าไม่สามารถช่วยทีมหนีตกชั้นได้ ก่อนย้ายมาเล่นกับ ศรีราชา เอฟซี ในปี 2010 และโยกไปค้าแข้งกับ สงขลา ปี 2011-2013 และเลือกย้ายทีมอีกครั้งมาร่วมทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อกลางปี 2013 ก่อนตัดสินใจมาร่วมทัพกับทีมพลังเอ็มในปี 2014 ที่กำลังจะมาถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »