ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''

ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''

Posted 19/12/2013 by siamdara

วันก่อน "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม เพลียฮาร์ทขั้นโคม่า!! ถึงกับประกาศถอย หลังจากนั้นก็บอกใบ้บทสรุปรัก"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการก๊อบปี้ข้อความเด็ดๆ โดนๆ มาว่า ... บางคน "บอกลา" ทั้งๆ ที่ยัง "รักหมดใจ" ..... มาลงไอจี


งานนี้ทำให้หลายคนต่างก็สงสัยว่าตกลงความรักของทั้งคู่จบลงแล้ว และก็เป็นอย่างที่หลายคนคาดเดา เพราะวันนี้ ( 18 ธันวาคม) ในงานประกาศผลรางวัลเกิดอวอร์ด  นางเอกสาวก็อัพสเตตัสโสด ... พร้อมกับประกาศเสียงดังฟังชัดว่า "เลิกกับอาร์ต"แล้ว !! แถมยังบอกอีกว่า ไม่เสียใจ ไม่แคร์  ... อุ๊แน๊ะ!! น้ำตาตกใจป่ะเนี่ย เพราะผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะให้สัมภาษณ์เสียงนางสั่นๆ มันช่างสวนทางกับคำว่า "ไม่เสียใจซะเหลือเกิ๊น ...   ส่วน"น้ำฝน" จะให้สัมภาษณ์อย่างไรบ้างไปฟังจากปากกันเล๊ย..ยย  โดยนักข่าวเริ่มเปิดประเด็นจากเรื่องคลิปเสียงเช็คเลิฟซีนนอกจอ

 

 ขอถามเรื่องคลิปก่อนละกันค่ะ

น้ำฝน: คิดว่าสำหรับเรื่องนี้ ทุกวันนี้ตอบในส่วนของตัวเองไปหมดแล้ว แล้วฝนก็ตอบในส่วนของฝนแล้ว เพราะฉะนั้นฝนจะไม่ขอตอบอีกแล้ว เพราะเราได้ตอบชัดเจนแล้ว ทุกคนพูดไปหมดแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วสำหรับเรื่องนี้

 

 แต่ผู้หญิงในคลิปบอกว่าเป็นพี่เฟิร์ส

น้ำฝน:  ฝนว่าทุกคนตอบหมดแล้วเนอะ

 

 แต่จริงๆเราขอโทษและยอมรับในสิ่งที่ทำไป

น้ำฝน: ก็ตอบไปหมดแล้ว ฝนขอให้จบเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ   เพราะว่าฝนเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจแล้วในระดับนึง

 

ห่างอาร์ต

น้ำฝน: ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ก็ห่างกันมากสักพักนึงแล้ว ก็คือเลิกกันแล้ว ตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน จริงๆแล้วเวลาเราคุยกันแล้วเป็นเรื่องของเรา2คน ฝนก็เป็นฝนคนเดิมไม่เกี่ยวกับข่าวเป็นเรื่องของเรา 2 คน ไม่ใช่เฟิร์สมือที่ 3 ไม่เกี่ยวกับใคร เป็นเรื่องของฝนกับพี่อาร์ต เราอยู่ในสถานะเป็นพี่น้องกัน หลังมีข่าวยังไม่ได้คุยกับเฟิร์ส  ยังร่วมงานกันได้คุยกันได้กับทุกคน ไม่เสียใจที่เลิกกันเพราะเลือกจำแต่สิ่งที่ดีๆ ครอบครัวให้กำลังใจต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ จริงๆ เราห่างกันมาสักพักแล้ว ไม่ได้นับว่านานแค่ไหนจริงๆเราลองปรับตัวเข้าหากันแล้ว มันยังมีปัญหาอยู่ไปด้วยกันไม่ได้

 

เอาเป็นว่าจบข่าว!! รักอลวล คนอลเวงซักกะที .. งานนี้แต่ละคนคงอกกลัดหนองไปได้ไม่นานหร๊อก .. เชื่อสยามดาราเถ๊อะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''
    ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน
  • คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดฉบับเต็ม
    หลังจากที่ คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดออกมาเป็นเสียงของการโทรศัพท์เคลียร์กันลักษณะหึงหวง ล่าสุดไม่ใช่ว่าคลิปเสียงน้ำฝนที่หลุดออกมานี้เป็นเวอร์ชั่นฉบับเต็มหรือไม่ เพราะในเสียงเริ่มต้นด้วยสาวคนหนึ่งได้โทรศัพท์ถึงนางเอกน้ำฝน โดยเริ่มบทสนทนาว่า "น้ำฝน หรือเปล่าคะ" จากนั้นปลายได้ตอบกลับมาว่า "ใช่ค่ะ" และมีการสนทนาแบบดุเดือดมากขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ "เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับ (มีการระบุชื่อว่าเป็นพระเอก ฟ.) ซะที" "ผู้กำกับสั่งให้ต้อง...ด้วยเหรอถึงจะสมบทบาท" และปลายสายได้ตอบโต้กลับมาว่า "ขอโทษจริง ๆ ในเมือเรารู้สึกผิดแล้วจะให้ทำอย่างไรคะ"
  • น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์
    คลิปเสียงน้ำฝน ถูกระบุโทรเคลียร์กับแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ บอกพี่อาร์ต รู้ทุกอย่าง
  • อาร์ต พศุตม์ ลดสถานะกับ น้ำฝน คลิปเสียงเป็นเหตุ
    อาร์ต พศุฒม์ หลังมีข่าวระหองระแหงกับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ โดยต่างคนต่างโพสต์ข้อความตัดพ้อกันไปมา ล่าสุด อาร์ต มาร่วมงานเปิดต้นไฟคริสมาสบนลานไอซ์สเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยถึงสถานะกับน้ำฝนว่าตอนนี้ถอยหลังมากันคนละก้าว เหตุคลิปเสียง "น้ำฝน" คุยกับคนอื่น บอกรู้มานานแล้วแต่ไม่อยากฟัง ก่อนจะเดินฝ่าวงล้อมนักข่าวออกไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »