ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลินด์เซย์ โลฮาน“ สั่งรุมตื้บ น้องชายปารีส ฮิลตัน

“ลินด์เซย์ โลฮาน“ สั่งรุมตื้บ น้องชายปารีส ฮิลตัน

Posted 19/12/2013 by Sanook

มีข่าวฉาวอีกแล้ว สำหรับดาราสาววัยรุ่น "ลินด์เซย์ โลฮาน" ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเธอเป็นคนสั่งการให้ซ้อม แบร์รอน ฮิลตัน น้องชายแท้ๆ ของเซเลปดังระดับโลก "ปารีส ฮิลตัน" จนเลือดสาดระหว่างปาร์ตี้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในไมอามี่ ส่วนสาเหตุนั้นเพราะน้องชายของปาร์นินทาสาวลินด์เซย์ลับหลัง โดยนายแบร์รอนให้การว่า ลินเซย์เดินมากับชายคนหนึ่ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเริ่มรุมทำร้ายเขา โดยมีดาราสาวยืนหัวเราะเยาะใส่

 

ด้าน สาว "ลินด์เซย์ โลฮาน" ก็ออกมาบอกว่าเธอไม่เกี่ยวข้อง แต่ก็มีคลิปวิดิโอยืนยันว่ามีการเผชิญหน้าระหว่างสาวลินเซย์และแบร์รอนจริงที่หน้าแมนชั่น ล่าสุด สาวปารีส ได้เข้าพบทนาย และแนะนำทนายให้น้องชาย เพื่อให้ยื่นฟ้องดาราสาว ขณะที่ ลินเซย์ ออกมาย้ำอีกครั้งว่าไม่เกี่ยวข้อง และชายคนที่ทำร้ายน้องชายของสาวปารีสก็บอกว่า เขาทำอย่างนั้นเพราะถูกทำร้ายร่างกายก่อน

 

อุ๊บส์!!! ดูเหมือน "ลินด์เซย์ โลฮาน" จะมีงานเข้าอีกเรื่องซะแล้ว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก บงกช จัดเต็ม “คำด่า“ ถึงคนว่าเมียน้อย
    ตั๊ก บงกช จัดหนักจัดเต็มให้บุคคลปริศนาเข้ามากล่าวหาเป็นเมียน้อย
  • ‘ไมลีย์ ไซรัส’ โชว์นมท้าเปลือยกาย
    ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดฉาวชื่อดัง สร้างชื่อกระฉ่อนอีกครั้ง ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัว @MileyCyrus โดยเธอได้ทำการทวีตภาพ และข้อความต้อนรับวันคริสต์มาสว่า “Merry Christmas ขอบคุณนิวยอร์ก ที่เป็นหนึ่งในไม่กี่รัฐที่อนุญาตให้ผู้หญิงเปลือยอกในที่สาธารณะ” พร้อมภาพที่สาวเจ้าถกเสื้อเหนือหน้าอกแชะภาพกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในนิวยอร์ก ก่อนนำภาพไปตกแต่งเข้ากับธีมคริสต์มาส โดยมีหัวใจ Merry Christmas ปิดจุกเอาไว้
  • จุ๊จุ๊'' ต้าร์ &แก้ว''ให้การเลิฟตรงกัน..วันนี้แค่พี่น้อง? ..
    ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กเคลียร์กันปากเปื่อยอีกคู่แล้วล่ะ สำหรับนักแสดงดีกรีดอกเตอร์ "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล" กับนักร้องสาวลูกครึ่ง "จรีนา สิริสิงห์" หรือ "แก้ว ซาซ่า" ที่ล่าสุดไปร่วมทริปดำน้ำด้วยกันที่เกาะสิมิลัน จ.พังงาพร้อมกับโพสต์ภาพผ่านไอจี จนเกิดประเด็นร้อน!! ล่าสุดหนุ่ม"ต้าร์" มาร่วมงานเปิดครัวไทยเทพรส ฯ พร้อมย้ำคำเดิมว่าไปเที่ยวสมิลันกับสาว"แก้ว"ตามประสาพี่น้องจริงๆ นะ
  • ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''
    วันก่อน "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม เพลียฮาร์ทขั้นโคม่า!! ถึงกับประกาศถอย หลังจากนั้นก็บอกใบ้บทสรุปรัก"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการก๊อบปี้ข้อความเด็ดๆ โดนๆ มาว่า ... บางคน "บอกลา" ทั้งๆ ที่ยัง "รักหมดใจ" ..... มาลงไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »