ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่าแล้ว

อิเนียสต้าบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่าแล้ว

Posted 19/12/2013 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในหลักการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเซ็นยาวไปจนถึงปี 2018 ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะมีการประกาศข่าวดีหลังพ้นจากช่วงสิ้นปีนี้แล้ว

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงในหลักการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้สตาร์วัย 29 ปีอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ยาวไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุกาตาลัน รายงานว่า อิเนียสต้า ที่มีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2015 จะต่อสัญญาออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะรวมถึงการได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย โดยทั้ง บาร์ซ่า และนักเตะทีมชาติสเปน ต่างมองในแง่ดีสำหรับการขยายสัญญาออกไป เนื่องจากแข้งจอมเทคนิคยืนยันมาตลอดว่ามีความสุขที่ได้เล่นให้กับต้นสังกัด

มีรายงานว่า ค่าปล่อยตัวออกจากสัญญาของ อิเนียสต้า จะถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 200 ล้านยูโร (8,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นอันดับ 2 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่มีค่าปล่อยจากสัญญา 250 ล้านยูโร (10,000 ล้านบาท) เพียงคนเดียวเท่านั้น

บาร์ซ่า หวังว่าจะปิดการเจรจาได้ก่อนถึงช่วงเบรกคริสต์มาสนี้ และตอนนี้ก็ได้มีการตกลงในเรื่องหลักการแล้ว โดย "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการถึงการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ อิเนียสต้า ในช่วงไม่กี่วันหลังจากพักหน้าหนาวนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัวร์หรือมั่ว? กูรูฟ้าขาวเผยตาต้าลาต่างดาวหลังจบซีซั่น
    ไม่รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม? พิธีกรดังแห่งแดนฟ้าขาวทำฮือฮาหลังออกมาเผยว่า นายใหญ่แห่งทัพอาซูลกรานาจะไขก็อกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • บาร์ซ่าเฮ!ตาต้าเผยเมสซี่-บัลเดสคืนทีมปีใหม่นี้
    ลิโอเนล เมสซี่ และ บิคตอร์ บัลเดส 2 แข้งสำคัญ บาร์เซโลน่า ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานและต้องพักฟื้นตลอดปลายปีนี้ แต่ล่าสุด เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เฮดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาอัพเดตความคืบหน้า ทั้ง 2 คนอาจพร้อมกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้
  • เอเยนต์ยันพ่อเมสซี่ไม่มีเอี่ยวเกมฟอกเงิน
    บริษัท ลีโอ เมสซี่ แมเนจเมนต์ (แอลเอ็มเอ็ม) เอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธข่าวพ่อของดาวเตะ บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟอกเงินที่ประเทศโคลอมเบีย ชี้หนังสือพิมพ์ให้ข่าวผิดๆ และควรแก้ไขให้ถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »