ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน,เรือรอไป!กาซียาสขอปักหลักมาดริดอีกนาน

ปืน,เรือรอไป!กาซียาสขอปักหลักมาดริดอีกนาน

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายทวารทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศกร้าวต้องการเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้จะตกเป็นตัวสำรองก็ตาม โดยยืนยันว่าไม่คิดจะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน แต่หากเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพจริงๆ ก็อาจเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอีกที

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่าเขาต้องการอยู่เฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้ว่าจะหล่นไปเป็นมือสำรองของ ดีเอโก้ โลเปซ จนตกเป็นข่าวเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่หากยังไม่ได้กลับมาเป็นมือ 1 ของทีม
 
 นายทวารทีมชาติสเปน ไปร่วมรายการโทรทัศน์ "เอล ออร์มิกวยโร่" และตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยยอมรับว่าเขาอาจย้ายทีม แต่ไม่ใช่ในเวลาอันใกล้นี้ "ในอนาคตผมมองเห็นตัวเองย้ายออกจากเรอัล มาดริด ภายใน 10 ปีนี้ ตอนอายุ 38 มันจะยากมากขึ้นสำหรับผม วันนี้ผมเป็นหนึ่งในลอส บลังกอส ผมมีความสุขที่อยู่กับเรอัล มาดริด ในอีก 5-6 ปีจากนี้เราจะได้เห็นกัน"
 
นายด่านวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขายืนยันว่าทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ "ผู้คนมากมายคาดเดาสถานการณ์ของผม มันไม่เหมือนอย่างที่เป็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทุกวันมีข่าวลือออกมา แต่ระหว่างนี้ผมยังเป็นนักเตะเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรของชีวิตผม ผมต้องการอยู่ที่นี่ ตอนนี้การตัดสินใจของผมคืออยู่กับเรอัล มาดริด ผมต้องการแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ต้องการถ้วยและแชมป์ลีกมากกว่านี้"
 
 กาซียาส ยืนยันว่าเขาพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งมือ 1 และขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม "ไม่ โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุด ผมไม่มีปัญหาอะไร ผมแข่งขัน ผมชอบความท้าทาย เมื่อไรก็ตามที่ผมเป็นที่จับตามอง ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าทำไมผมถึงอยู่ตรงนั้น การแข่งขันเป็นเรื่องดีและผมไม่กังวล ความตั้งใจของผมคือฝึกซ้อมให้ดีและสนุกกับตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »