ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-สิงห์ช้ำ! ปาสตอเรลั่นไม่คิดชิ่งเปแอสเชช่วงปีใหม่

หงส์-สิงห์ช้ำ! ปาสตอเรลั่นไม่คิดชิ่งเปแอสเชช่วงปีใหม่

Posted 20/12/2013 by goal.com

 

สองบิ๊กผู้ดีควงกันซดน้ำแห้ว! เมื่อเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าไม่มีความคิดจะตีจากเปแอสเชแต่อย่างใด

ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลางตัวรุกของปารีส แซงต์ แชร์กแมง คอนเฟิร์มหนักแน่น ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดอ แปร็งในช่วงเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้อดีตแข้งปาแลร์โมตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหู ภายหลังต้องตกกระป๋องเป็นตัวสำรองของปาริเซียงบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ ท่ามกลางความสนใจจากลิเวอร์พูลและเชลซี

แต่ล่าสุดมิดฟิลด์เลือดฟ้าขาวจัดการหักอกสองทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ โดยยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับเปแอสเชต่อไป
"มันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องที่จะย้ายออกจากสโมสรใหญ่เช่นนี้ ผมเพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมได้ไม่กี่ปีเอง" ปาสตอเร กล่าวกับ Le10Sport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดป้องแม็คคายหลังโดนกระแสถูกคาร์ดิฟฟ์ปลด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หนุน มัลกี้ แม็คคาย กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หลังตกเป็นข่าวอาจจะโดนเด้งเนื่องจากมีปัญหาไม่กินเส้นกับ วินเซนต์ ตัน เจ้าของทีม ชี้เป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง และสร้าง "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ได้อย่างสุดยอด แต่กลับต้องมาเจอสถานการณ์แย่ๆ พร้อมจวกมหาเศรษฐีชาวมาเลย์ เก่งแต่ทำธุรกิจแต่ไม่รู้เรื่องฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว
  • ฟาวเลอร์ยกซัวเรซเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เวลานี้ หลุยซ์ ซัวเรซ เก่งพอๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว เชื่อ "หงส์แดง" คิดถูกที่พยายามเดินเรื่องต่อสัญญาให้เจ้าตัว
  • ปูด!หงส์จ้องซิวแฟร์นานโดเสริมกลาง
    แฟร์นานโด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปอร์โต้ เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัวด้วยอีกทีม เผยเริ่มทาบทามไปยังเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • ของหนัก! มูบงการสิงห์ล่าอิกวาอินทะลวงตาข่าย
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกาหัวหอกตีนคมของอัซซูร่าเป็นเป้าหมายหลักช่วงปีใหม่นี้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของเชลซี สะกิดต้นสังกัดออกโรงล่าตัว กอนซาโล อิกวาอิน ดาวยิงคนสำคัญของนาโปลีมาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก Abola

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »