ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยังเห็นค่า!สนดึงเอวีบีเป็นกุนซือปีหน้า

มิลานยังเห็นค่า!สนดึงเอวีบีเป็นกุนซือปีหน้า

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดโปรตุกีส ยังคงเนื้อหอมเหมือนเดิม หลังมีข่าว เอซี มิลาน เตรียมติดต่อไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลหน้า

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมดึง อันเดร วิลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม จากการรายงานของ เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"รอสโซเนรี่" ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังสุดๆ เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัด จนรั้งอยู่แค่ที่ 10 เท่านั้น จนมีข่าวว่าเตรียมคว้า "เอวีบี" ซึ่งเพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกมาหมาดๆ มาแทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงเดือนมิถุนายนศกหน้า

อย่างไรก็ตาม มิลาน ยังคงมีคู่แข่งอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เป็นอีกทีมที่สนดึงอดีตนายใหญ่ ปอร์โต้ เข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน หลังเพิ่งแยกทางกับ สตีฟ คล้าร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสื่อเจ้าดังกล่าวคาดการณ์ว่ากุนซือเลือดฝอยทองน่าจะเลือกพักผ่อนในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อนที่จะรับงานคุมทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »