ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เหมือนเดิม!เนลสันชี้อินโดเรียนรู้จากเกมแรกรอล้างตาไทยวันนี้

ไม่เหมือนเดิม!เนลสันชี้อินโดเรียนรู้จากเกมแรกรอล้างตาไทยวันนี้

Posted 21/12/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์เลือดอิเหนา ยอมรับว่า เขาต้องการจบด้วยชัยชนะเหนือ ทีมชาติไทย ภายใน 90 นาที ในรอบชิงชนะเลิศซีเกมส์ วันเสาร์นี้

เนลสัน อเวย์โร อะลอม กองกลางทีมชาติ อินโดนีเซีย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เปิดเผยว่า เขาได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดของทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ถูก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถล่มไปอย่างขาดลอย 4-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก พร้อมได้แสดงความมั่นใจว่า เขาจะสามารถเอาชนะทีมชาติไทยได้ภายใน 90 นาที

ขุนพลอิเหนา สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ได้สำเร็จ ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย แชมป์เก่าเมื่อครั้งที่แล้ว ไปอย่างสุดมัน 5-4 โดยพวกเขาจะต้องพบกับ ทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่ทั้งคู่ เคยดวลกันในรอบแรก และเป็น ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ ไล่ถล่มไป 4-1

มิดฟิลด์ จากสโมสร เปอร์ซิปูรา จายาปูรา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ก่อนเกมการแข่งขันว่า "โอเค พวกเราได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากแมตซ์ที่พบกับ ทีมชาติไทย ในรอบแรก แต่ในรอบชิงชนะเลิศ พวกเราแค่ต้องการทำงานหนัก และเต็มที่กับมัน เพื่อจบด้วยชัยชนะภายใน 90 นาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีโวดันแข้งสาวไปบอลโลก 2015 หลังคว้าทองซีเกมส์
    วรวีร์ ประกาศกร้าวขอผลักดันแข้งสาวไทยไปลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2015 ให้ได้หลังเห็นแววจากการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ พร้อมอัดฉีด 2 ล้านบาท
  • ขอระบาย! วินนี่เปิดใจ ทำงานที่ไทยยากที่สุดในชีวิต
    กุนซือเร็กเก้บอยซ์รำลึกความหลังเมื่อครั้งคุมทัพช้างศึก ว่าเป็นการทำงานที่ลำบากที่สุด เนื่องจากมีเรื่องเบื้องหลังมาขัดอยู่ตลอด
  • หล่นเป็นหุ้น!ช้างศึกอันดับรูดรั้งที่4อาเซียน
    ความเคลื่อนไหวของการจัดอันดับทีมลูกหนังโลก โดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศอันดับของทีมชาติต่างๆ ประจำเดือนธันวาคมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมอันดับ 1 ของโลก ยังคงเป็น “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน มีคะแนน 1507 คะแนน ทิ้งอันดับที่ 2 อย่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ที่มี 1318 คะแนน ถึ 189 คะแนน ส่วนอันดับที่ 3 ยังคงเป็น “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนติน่า, อันดับที่ 4 โคลัมเบีย และอันดับที่ 5 “ฝอยทอง...
  • กิเลนเตรียมส่งทีมงานซุ่มเช็กฟอร์ม 2 คู่แข่งเอเอฟซีฯ
    กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย พร้อมส่งทีมงานบินศึกษาฟอร์มสองคู่แข่งในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014” ทั้ง ปูเน่ เอฟซี และ ฮานอย ทีแอนด์ที ที่จะพบกันในรอบเพลย์ออฟรอบแรก วันที่ 2 ก.พ. 57 ยันไม่ประมาทแม้ศักยภาพ “กิเลนผยอง” เหนือกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »