ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่ชี้ซัวเรซต่อสัญญาเพราะแฮปปี้หงส์ก้าวหน้า

เฮนรี่ชี้ซัวเรซต่อสัญญาเพราะแฮปปี้หงส์ก้าวหน้า

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ชี้การต่อสัญญาใหม่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง แสดงให้เห็นว่านักเตะแฮปปี้กับความก้าวหน้าของต้นสังกัด บอกทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อรั้งตัวผู้เล่นชั้นยอดเอาไว้ และต้องการนำความสำเร็จมาสู่สาวก "หงส์แดง"

 จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง แสดงให้เห็นแล้วว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มีความสุขกับความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของต้นสังกัด

  ลิเวอร์พูล จับ ซัวเรซ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเชื่อว่ามีระยะเวลา 4 ปีครึ่ง และทำให้ดาวยิงฟอร์มฮอตรับเงินค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงสุดเป็นสถิติสโมสรเลยทีเดียว
 
ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เคยแสดงความต้องการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ แต่ ลิเวอร์พูล ยืนยันมาตลอดว่าหัวหอกจอมแสบต้องอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และล่าสุด เฮนรี่ ก็รู้สึกว่า สัญญาฉบับใหม่เป็นข้อพิสูจน์ว่าสตาร์อุรุกวัยเชื่อว่า "หงส์แดง" เดินมาในทางที่ถูกต้องแล้ว
 
"เราทุ่มเทกับการทำงานหนักเพื่อรั้งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ และนี่ก็คือการแสดงให้เห็นว่าเรามุ่งไปในทางที่ถูกต้องและไปด้วยความเร็วที่สร้างความประทับใจให้กับหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก สโมสรมีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเราก็ทุ่มเทเพื่อนำความสำเร็จมาให้กับแฟนบอลของเรา" เฮนรี่ กล่าว
 
ขณะที่ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ก็ออกมาสนับสนุนว่า "นี่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเรา ในฐานะกลุ่มเจ้าของ สำหรับการสร้างทีมที่พร้อมสู้ในระดับสูงสุดทั้งในบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก และยุโรป ความตั้งใจของเราคือการทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล และข่าวในวันนี้ก็เป็นอีกก้าวสำคัญของการเดินทางนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »