ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้ารับรู้สึกไม่มั่นคงกับอนาคตในคัมป์นู

ตาต้ารับรู้สึกไม่มั่นคงกับอนาคตในคัมป์นู

Posted 22/12/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกไม่มั่นคงกับอนาคต แม้นำต้นสังกัดลุ้นแชมป์และทำสถิติไร้พ่ายยาวนานก็ตาม บอกทุกอย่างขึ้นกับผลการแข่งขันและฟอร์มของทีมเท่านั้น

 เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกไม่มั่นคงกับอนาคตของตัวเองในถิ่นคัมป์ นู ถึงแม้ว่านำทีมลุ้นแชมป์และทำสถิติไม่แพ้มาถึง 20 นัดติดต่อกันในฤดูกาลนี้ก็ตาม
 
 "เทรนเนอร์ทุกคนหวังที่จะมีความมั่นคง แต่ใครสามารถให้สิ่งนั้นได้? ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะทำอย่างนั้น เพราะมันไม่มีอะไรอยู่ในการควบคุมของผม มันขึ้นอยู่กับฟอร์มของเราและผลการแข่งขัน ใครจะรู้ว่าเราจะอยู่ตรงไหนในเดือนพฤษภาคม? ถ้าผมเป็นเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มันก็เพราะเราทำผลงานได้ดี ทุก 3 วันคุณต้องอยู่กับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น"
 
"ผมต้องทำความรู้จักนักเตะ ตอนนี้เราเข้ากันได้ดีและมันก็ไม่มีปัญหามากมาย ไม่มีใครรู้สึกผ่อนคลาย เรามีผลการแข่งขันที่เลวร้ายกับ อาแจ็กซ์ และ แอธเลติก บิลเบา แต่ตอนนี้เราพลิกสถานการณ์กลับมาแล้ว" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว
 
 การแพ้ต่อ อาแจ็กซ์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของ บาร์ซ่า ในยุค มาร์ติโน่ และหยุดความหวังที่จะทำสถิติไร้พ่ายยาวนานที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยขาดอีก 1 นัดจะเทียบเท่ากับสถิติที่ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำเอาไว้ในฤดูกาล 2011-12
 
บาร์ซ่า มีโปรแกรมปิดท้ายปีกับ เคตาเฟ่ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งหากชนะจะขึ้นนำจ่าฝูงลา ลีกา ร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด แต่พวกเขาจะไม่มี ชาบี เอร์นานเดซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ บิคตอร์ บัลเดส เนื่องจากต่างบาดเจ็บ ขณะที่ เนย์มาร์ ติดโทษแบน

 "มันเสี่ยงถ้า ชาบี ลงเล่น ดังนั้น เราคิดว่าในช่วงนี้ของฤดูกาล มันดีที่สุดสำหรับการไม่ให้เขาอยู่ในทีม เคตาเฟ่ ทำได้ดีในลีก โดยเฉพาะเกมในบ้าน พวกเขาเปิดเกมรุกรวดเร็วและแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เราจะพยายามและคุมเกมด้วยการเล่นของเรา" มาร์ติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »