ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก

อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก

Posted 24/12/2013 by siamsport

บาร์เซโลน่า ปิดโอกาสทุกสโมสรที่จ้องคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ หลังจับดาวเตะชาวสเปน เซ็นยืดสัญญายาวออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวลั่นพร้อมเดินหน้าช่วยทีมกวาดถ้วยเข้าตู้โชว์สโมสรเพิ่มขึ้น สุดแฮปปี้อยู่โยงยันจบอาชีพค้าแข้ง

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่อแววพร้อมแขวนสตั๊ดกับถิ่น คัมป์ นู ค่อนข้างแน่ หลังจรดปากกาเซ็นขยายสัญญากับสโมสรออกไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2018 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มอีกปีแบบอัตโนมัติ หากลงสนามครบตามจำนวนเกมที่กำหนดในช่วงฤดูกาลสุดท้ายของสัญญา

กองกลางวัย 29 ปี ที่สัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2015 กล่าวว่า "มันจะเป็นวันที่ดี มันเป็นไปได้สำหรับผมที่จะยุติอาชีพค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ผมหวังที่จะอยู่ต่อไปโดยปราศจากอาการบาดเจ็บและช่วยทีมกวาดแชมป์เมื่อจบซีซั่น เรามั่นใจ ปีหน้าเราจะเดินทางตามเส้นทางแบบเดียวกัน และเมื่อเข้าสู่เดือนเมษายนและพฤษภาคม เราจะอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมต่อสู้สำหรับทุกแชมป์"

สำหรับ อิเนียสต้า จะมีอายุครบ 34 ปี เมื่อสัญญาฉบับใหม่หมดลง ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า เป็นเวลายาวนานถึง 22 ปี เลยทีเดียว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »