ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าชี้มิเกลควรโดนแดงหลังเสียบน่าเกลียด

อาร์เตต้าชี้มิเกลควรโดนแดงหลังเสียบน่าเกลียด

Posted 25/12/2013 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับจังหวะเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าเสียบลูกบอลของ จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี มีความอันตรายอย่างยิ่ง และสมควรโดนไล่ออกจากสนามอย่างที่สุด รับไม่รู้เจตนาของเพื่อนร่วมอาชีพ แต่แนะเมื่อรู้ว่าเข้าถึงบอลช้ากว่า ควรยั้งๆไว้บ้างก็ดี

มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า จอห์น โอบี มิเกล ห้องเครื่อง เชลซี สมควรโดนใบแดงหลังจากเข้าเสียบสกัดตนอย่างน่าเกลียดในช่วงครึ่งแรก ในเกมลีกที่เสมอกัน 0-0 ในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสเปน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังในแดนผู้ดี ว่า "ในจังหวะนั้นผมคิดว่า เขาจ้องสกัดสูงใส่ผม ซึ่งส่งผลให้ผมได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบวมฉึ่ง ผมคิดว่าเขาเข้าถึงบอลช้า ถ้าขนาดคุณยังถามผมว่ามันเป็นความตั้งใจหรือไม่ ผมเชื่อว่านั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมผู้ตัดสินจึงไม่แจกใบแดงให้เขา"    

"ผมไม่ได้หันหน้าไปทางเขาและเขาเปิดปุ่มสตั๊ดเข้ามาใส่ผม ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าบอลที่แตกต่างกัน เราทั้งคู่ต่างพุ่งเข้าหาลูกบอลและเรื่องนั้นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก ผมคิดว่าบางทีผู้ตัดสินอาจคิดว่ามันไม่ได้เป็นความตั้งใจ ผมไม่สามารถฟันธงในสิ่งที่ มิเกล พยายามที่จะทำได้ ผมคิดว่าเขาพยายามเข้าสกัดบอล แต่บางครั้งคุณเข้าถึงบอลทีหลัง และหากคุณเป็นฝ่ายเข้าถึงบอลช้ากว่าพร้อมกับเปิดปุ่มสตั๊ดเข้ามา คุณย่อมรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น" ดาวเตะวัย 31 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »