ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 วิธีมีเมียเด็ก : กลเม็ดเด็ดใจสาวน้อยใสกิ๊ก

10 วิธีมีเมียเด็ก : กลเม็ดเด็ดใจสาวน้อยใสกิ๊ก

Posted 25/12/2013 by

ใครอยากมีเมียเด็กยกมือขึ้น !!! 7mth! ขอแนะนำ 10 แทคติกและท่าไม้ตาย สำหรับการเด็ดหัวใจสาววัยขบเผาะโดยเฉพาะ แล้วหนาวนี้คุณก็จะไม่ต้องเดียวดายอีกต่อไป!

 

สมมตินะครับสมมติ... สมมติว่าคุณเกิดไปชอบน้องคนหนึ่งเข้า เธอทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งน่ารัก แต่ติดอยู่ 2 อย่างก็คือ 1. เธออายุน้อยกว่าคุณพอสมควร ซึ่งถ้าขืนไปจีบก็คงจะโดนชาวบ้านมองว่าเป็นตาแก่หลอกเด็กแน่ๆ (ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหา) และ 2. คุณไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลยว่าถ้าจีบแล้วจะสำเร็จ ใจหนึ่งก็อยากจะบริโภคในระยะไกลด้วยสายตาอย่างเดียว แต่อีกใจก็นึกเสียดาย อยากจะครอบครองน้องนางคนนั้นจนใจแทบขาด ต่อไปนี้คือคำแนะนำง่ายๆ ที่จะทำให้คุณมีแฟนเด็กได้ ด้วยอัตราการประสบความสำเร็จที่สูงเลยทีเดียว

 

1. ใจกล้า หน้าทน
ท่องเอาไว้ในใจว่า “เราไม่มีอะไรจะเสีย” ก็ในเมื่อเราเกิดและโตมาจนป่านนี้ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก็ตั้งไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แล้วจะมากลัวอะไรกะอีแค่เรื่องจีบเด็ก คนเราเกิดหนเดียว ตายหนเดียว ถ้าจีบแล้วเกิดติดขึ้นมาก็ถือว่าเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ แต่ถ้าเกิดมีการวืด ก็ถือซะว่าเราได้เคาะสนิมปัดฝุ่นให้ตำราวิชายอดชายที่เก็บอยู่ในหีบมานาน อย่ากระนั้งเลย ใจกล้าหน้าทนเข้าไว้ แล้วทำทุกวิถีทางที่จะได้รู้จักกับน้องคนนั้น เริ่มจากเก็บข้อมูลมาให้มากที่สุดว่าเธอเป็นใคร ชื่ออะไร เรียนที่ไหน พักที่ไหน ชอบเที่ยวที่ไหน มีเพื่อนเป็นใครบ้าง แล้วก็พยายามเจาะเข้าทางเพื่อนในกลุ่มของเธอนั่นแหละ เลือกตีซี้กับเพื่อนสาวร่างท้วมเข้าไว้ เพราะโดยมากแล้วพวกเธอจะสามารถจูงมือพาคุณเข้าไปคลุกวงในได้โดยไม่ยากนัก และในเมื่อคุณรวบรวมความกล้าพอที่จะเริ่มนับ 1 จากการเข้าทางเพื่อนได้แล้ว สเต็ปที่เหลือก็จะตามมาอย่างเป็นระบบ คุณก็แค่ก้าวไปทีละขั้นตามลำดับอย่างระมัดระวังเท่านั้นเอง

2. หล่อ
ข้อนี้ต้องถือเป็นความสามารถเฉพาะบุคคลจริงๆ ขึ้นชื่อว่าคนหล่อ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะมีแต้มต่อไปซะหมด เมื่อคุณเกิดมาหล่อ ใครต่อใครก็จะพากันเอ็นดูคุณเมื่อแรกพบ โดยเฉพาะสาวๆ เมื่อเห็นคนหล่อพวกเธอจะแอบมอง แอบกรี๊ด ทอดสะพาน หรือถ้าหนักหน่อยก็ถึงขั้นอยากกินคุณขึ้นมาซะดื้อๆ ถ้าไม่เชื่อก็กลับไปดูได้เลย ไอ้เพื่อนหน้าหล่อในกลุ่มคุณน่ะได้กินสาวมาตั้งกี่คนแล้ว โดยแทบจะไม่ต้องขยับตัวทำอะไรเลยนอกจากยิ้ม ในขณะที่พวกหน้าเมือกอย่างเราต้องดิ้นรนกระเสือกกระสนทุกอย่างกว่าจะได้มา ดังนั้นถ้าคุณเกิดมาหล่อ ก็จงภูมิในไว้เถอะว่ามันจะทำให้ทุกอย่างในชีวิตง่ายขึ้นเยอะ รวมถึงการดึงดูดให้สาวๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น แต่ถ้าเกิดว่าคุณเกิดมาหน้าไม่หล่อจริงๆ ก็ต้องพยายามหาปมเด่นทางอื่นที่จะช่วยยกระดับให้กลายเป็นคนดูดีขึ้นมา เช่น ดูแลเรื่องการแต่งตัว ความสะอาด สมอง ความฉลาด และความสามารถพิเศษไม่ว่าจะดนตรี กีฬา ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ช่วยเสกให้ผู้ชายธรรมดากลายเป็นคนหล่อได้ในพริบตาทีเดียว

3. ตลก
ถ้าเกิดมาไม่หล่อก็อย่าเพิ่งท้อใจ เพราะยังมีข้อมูลจริงที่น่าสนใจอยู่อย่าง ไม่เฉพาะแต่เด็กสาวๆ หรอกนะครับ แต่ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยในโลกนี้ล้วนอยากอยู่ใกล้ผู้ชายอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีรอยยิ้ม ได้หัวเราะ สบายใจ ลองวัดจากตัวคุณเองดูก็ได้ ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้คนที่ทำหน้าเครียดหรือดราม่าตลอดเวลาแน่ๆ ดังนั้นถึงคุณจะไม่หล่อ แต่ถ้าเป็นคนตลก อารมณ์ดี มีมุกมาหยอดเรียกรอยยิ้มจากผู้หญิงได้ตลอดเวลา นั่นก็จะเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่มาทดแทนปมด้อยเรื่องหน้าตาของคุณได้ แต่สิ่งสำคัญคือการเลือกมุกที่จะมาหยอดนี่แหละครับ อย่าให้มันใต้สะดือมากซะจนเกินงาม ไม่งั้นจากคนตลกอาจจะกลายเป็นคนหื่นกามไปได้ในพริบตา

4. รวย
เงินไม่ใช่สิ่งที่ซื้อได้ทุกอย่างก็จริงอยู่ แต่มันก็ช่วยให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายขึ้นกว่าที่ควรจะเป็นได้หลายเท่าตัว ยิ่งถ้าเป็นการมีเงินเยอะๆ ด้วยแล้ว ชีวิตก็จะมีเรื่องง่ายๆ เกิดขึ้นเต็มไปหมด พอมีเงินเราก็จะมั่นใจไม่ว่าจะทำอะไร พอมั่นใจเราก็จะไม่วอกแวก พอไม่วอกแวกเราก็จะดูนิ่ง ดูดี มีราศี กลายเป็นคนมีเสน่ห์ไปโดยปริยาย การจีบสาว โดยเฉพาะเด็กสาวนั้นมีเรื่องที่ต้องใช้เงินเป็นน้ำมันหล่อลื่นค่อนข้างเยอะ หาไปเที่ยว ไปกินข้าว ซื้อของให้เล็กๆ น้อยๆ มีรถหรูๆ ให้เธอนั่ง ฯลฯ สารพัดความสะดวกสบายที่สามารถทำให้พวกเธอเคลิ้มตามคุณไปได้ ต่อให้คุณไม่หล่อ ไม่ตลก แต่ถ้าคุณรวยขึ้นมาซะอย่าง ขี้คร้านจะมีสาวๆ วิ่งเข้ามารุมตอมกันให้รึ่มแล้วทีนี้

5. ป๋า
ความรวยกับความป๋าต้องมาด้วยกัน บางคนรวยจริง รวยล้นฟ้าแต่เหนียวหนืดยิ่งกว่ายางมะตอย สักบาทสักสลึงไม่มีให้กระเด็นออกจากกระเป๋าสตางค์ ถ้ามาแนวนี้ก็คงไม่มีทางเด็ดหัวใจสาวไหนมาครองได้แน่ๆ หนำซ้ำยังจะโดนหล่อนหยิบไปเป็นหัวข้อเม้าท์กับเพื่อนๆ อีกต่างหาก ดังนั้นถ้าคุณมีเงิน ก็จงใช้เงินนั้นมาเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก บันดาลให้ทุกอย่างเป็นไปโดยราบรื่น ใช้มันในการเอนเตอร์เทนเพื่อให้เธอรู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ ให้เธอรู้สึกว่าคุณแตกต่างจากไอ้หน้าหล่อที่เธอรู้จักในห้องเรียน กล้าจ่ายในสิ่งที่ควรจ่าย กล้าซื้อในสิ่งที่ควรซื้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรระวังจะถูกเธอหลอกแดร๊ก ถึงจะถือเงินไว้ในมือเป็นกำ แต่ก็ไม่ควรจ่ายให้กับสิ่งที่คิดว่าไม่น่าจะได้อะไรตอบแทนกลับมา ไม่งั้นจะกลายเป็นคนมีกะตังค์แต่ไม่มีสมอง ให้เธอเอาไปเม้าท์กับเพื่อนเอาได้

6. เข้าใจ
เด็กสาวมีไลฟ์สไตล์และระบบความนึกคิดคนละอย่างกับสาววัยผู้ใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้คุณเองก็น่าจะรู้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ตารางเวลาในชีวิตเธอจะมีอยู่ไม่กี่เรื่อง คือ เรียน กิน นอน เที่ยว และเพื่อน ถ้าไม่นับเวลาที่ต้องเรียนและทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยแล้ว เธอจะมีเวลาว่างในชีวิตเพียบ ในขณะที่คนทำงานอย่างเราๆ จะใช้ชีวิตอีกแบบ คือตื่นเช้า รถติด ประชุม พบลูกค้า ออกกำลังกาย เข้าผับ ฯลฯ สารพัดเรื่องสำคัญที่จะต้องยัดเข้ามาให้ได้ใน 24 ชั่วโมง และเมื่อคุณจีบเธอติดแล้วก็จะต้องพบปัญหาสำคัญอย่างเลี่ยงไม่ได้ 2 ประการ คือ 1.เธอว่างมาก ก็เลยอยากจะชวนไปโน่นไปนี่ตลอดเวลา แต่คุณดันไปไม่ได้เพราะติดงาน และ 2.เธอจะมีเพื่อนเข้ามาในชีวิตเพียบ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ถ้าคุณวางตัวเองในที่ที่เหมาะสมไม่ได้ หรือเรียกง่ายๆ ว่าไม่เข้าใจชีวิตเธอ และไม่เชื่อใจกัน ก็จะต้องมีเรื่องหึงหวงระหองระแหง และทะเลาะกันตลอดเวลา ทางออกมีทางเดียวคือ เข้าใจและยอมรับจุดนี้ให้ได้ แล้วทุกอย่างจะเป็นไปแบบสบายๆ

7. นิ่ง
ความนิ่งและความเป็นผู้ใหญ่ คือสิ่งที่จะทำให้คุณแตกต่างจากไอ้หนุ่มในวัยเดียวกันกับเธอ ทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้น ไม่ว่าจะจากความง้องแง้งงอแงของเธอ จากความหึงหวงของคุณเวลารู้ข่าวเรื่องที่มีไอ้หนุ่มหน้ามลมาก้อร่อก้อติกเธอ เรื่องผิดใจกันเล็กๆ น้อยๆ ฯลฯ จำไว้เสมอว่า สิ่งเดียวที่จะทำให้คุณได้เปรียบในทุกสถานการณ์ก็คือ “ความนิ่ง” ทุกครั้งที่เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น อย่าไปตีโพยตีพายหรือวิ่งไปตามสถานการณ์ แต่ควรสูดหายใจลึกๆ นับ 1-10 ในใจ แล้วค่อยๆ คิดหาทางแก้ไขด้วยอารมณ์สงบ ใช้น้ำเย็นเข้าลูบ เพราะเราจะเรียกมันว่าปัญหาก็เมื่อมันมีทางแก้ไข และเมื่อเรามีสติ เราจะมองเห็นแสงสว่างเล็กๆ ที่ปลายอุโมงค์เสมอในทุกๆ ปัญหา ซึ่งถ้าเรามัวไปตื่นเต้นตูมตามกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากจะมองไม่เห็นทางออกแล้ว ยังจะทำให้เธอได้เห็นความไม่เอาไหน และความล้มเหลวในการจัดการกับอารมณ์ตัวเองด้วย ทีนี้ละคุณเอ๋ย ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ก็มีแต่จะวิ่งหนีจากชีวิตคุณไปซะหมด

8. ไม่งอแง
โตเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้ ถ้ายังจะมางี่เง่า งอแง ง้องแง้งเหมือนเด็กๆ อยู่ก็ดูจะเกินไปหน่อยแล้วละ ผู้หญิงน่ะ โดยเฉพาะเด็กสาวๆ มีความคาดหวังว่าผู้ชายที่โตกว่าอย่างเราจะมีความนิ่งอยู่ในตัว รับมือได้กับทุกสถานการณ์ สามารถเป็นที่ปรึกษายามเธอมีปัญหารุมเร้า พูดง่ายๆ คือเป็นทั้งแฟน ทั้งพี่ และทั้งเพื่อนในเวลาเดียวกัน ควรจะเป็นเธอซะอีกที่มีสิทธิ์มากระเง้ากระงอดคอยออดอ้อนให้คุณเอาใจ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณออกอาการอย่างว่า ไม่ว่าจะมาจากการที่เธอติดเพื่อน ติดบ้าน ติดเกม ติด... ฯลฯ สิ่งแรกที่ไม่ควรทำเลยก็คือการออกอาการงอแงหรือตีโพยตีพาย แล้วค่อยๆ มานั่งคิดหาทางแก้ไขกันอีกทีว่า จะทำยังไงให้เธอรู้ตัวว่าคุณไม่พอใจในสิ่งที่เธอกำลังเป็นอยู่

9. ไม่จี้
ไม่มีใครชอบให้ใครมาบังคับให้ต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ ดังนั้นการเป็นคนชอบจี้จึงเป็นเรื่องสำคัญอีกอย่างที่คุณไม่ควรทำถ้ารักจะจีบเด็ก ตอนอยู่บ้านเธอเองก็มีแม่คอยจ้ำจี้จ้ำชัย วางตารางและระเบียบวินัยขอบชีวิตให้อยู่แล้ว เธอมีพ่อที่คอยโทรถามว่าจะกลับบ้านเมื่อไหร่ จะออกไปไหนกับใครอยู่แล้ว เธอไม่อยากมีพ่อหรือแม่คนที่สองแน่ๆ ดังนั้นถ้าจะให้ดีก็พยายามอย่าไปไล่จี้ ตรงกันข้าม ควรใช้กลวิธีที่แยบยลกว่านั้น เพราะหนทางที่จะได้มาซึ่งเป้าหมายอย่างเดียวกัน ย่อมต้องมีวิธีปฏิบัติหลายอย่าง คือแทนที่จะไล่จี้ไล่ย้ำ ก็เปลี่ยนเป็นการถามด้วยน้ำเสียงเย็นๆ หรือถ้าเป็นกรณีที่สงสัยว่าจะมีไอ้หนุ่มอื่นมาพัวพัน ก็ควรใช้วิธีสังเกตและคุยแบบเลียบๆ เคียงๆ ด้วยน้ำเสียงปกติจะดีกว่า ถ้าไม่เชื่อจะไปลองดูก็ได้ แล้วจะรู้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะได้มาซึ่งเป้าหมายเดียวกัน โดยไม่ต้องไปออกแรงจี้เลยแม้แต่น้อย

10. ไม่จิก
มนุษย์ที่น่ารำคาญกว่าพวกชอบจี้ก็คือ ลูกอีช่างจิก ประเภทย้ำคิดย้ำทำไปซะทุกอย่าง อยากได้อะไรถ้าเกิดไม่ทันใจขึ้นมาก็จะโทรย้ำๆ ซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น หรือเมื่อไหร่ที่เธอออกไปเที่ยวกับเพื่อน เมื่อนั้นคุณจะต้องเกิดอาการจิตหลอน คอยแต่จะกลัวว่าเธอจะไปเสียท่าให้หนุ่มคนไหนเข้า ว่าแล้วก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาโทรเช็กเธอทุกครึ่งชั่วโมง ด้วยคำถามชุดเดิมย้ำๆ ซ้ำๆ เหมือนคนโรคจิต เจอแบบนี้เข้าสัก 2 รอบก็เบื่อแล้วละครับ นอกจากเธอจะมองคุณว่าเป็นผู้ชายเห่ยๆ แล้ว เพื่อนในกลุ่มเธอยังจะพาลเกลียดขี้หน้าคุณเข้าให้ด้วยเป็นโชคสองชั้น และเมื่อไหร่ที่โดนเพื่อนเธอรุมเกลียด ก็เตรียมนับถอยหลัวความสัมพันธ์เอาไว้ได้เลย สิ่งสำคัญในจุดนี้คือให้หยุดนิสัยลูกอีช่างจิกซะตั้งแต่เนิ่นๆ หักห้ามใจตัวเองอย่าให้มันเวิ่นเว้อเกินไป แล้วทุกอย่างจะเป็นไปโดยราบรื่น

 

10 หัวข้อที่ว่ามานี้ ความจริงแล้วเป็นเพียงภาพรวมเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณจีบสาวติด และรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ให้นานที่สุด แต่ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากที่ถ้าลองใช้สามัญสำนึก ก็จะรู้ได้ไม่ยากว่าอะไรควรทำ อะไรควรงด ถ้าคุณเช็กตัวเองแล้วว่ามีจุดบกพร่องอะไรใน 10 ข้อแล้วรีบแก้ไข มันก็จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ใหญ่มีเสน่ห์ ครองใจเมียเด็กน่ารักๆ คนนี้ไปอีกนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »