ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส หอวัง อาหมวย สุดอึ๋ม

คริส หอวัง อาหมวย สุดอึ๋ม

Posted 25/12/2013 by Sanook

ผมยังจำคริส หอวัง ในบทของเหมยลี่ ผู้หญิงหมวยๆ อกแบนๆ ในรถไฟฟ้า มาหานะเธอ ได้อย่างติดตา ในตอนนั้น เธอก็ดูน่ารัก ในแบบของเธอดีนะครับ แต่อย่างว่าล่ะครับ นั่นมันก็กี่ปีมาแล้ว เวลาเปลี่ยน คนเราก็เปลี่ยนไปเธอธรรมดา จากอาหมวย หน้าจืดๆ มาเป็นอาหมวย รสแซบ ซะแล้ว

 

สิ่งแรกที่ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองคือ เธอดูเป็นอาหมวย รสแซบได้อย่างผิดหูผิดตา หน้าตาก็ดูคมขึ้นอาจจะเป็นเพราะการแต่งหน้า แต่!!! หน้าอกของเธอนั่นแหละครับ เธอไปขุดมาจากไหน หรืออย่างไร ทำไมมันขึ้นมาได้ขนาดนี้ หรือที่จริงเธอเป็นคนซ่อนรูป ก็ไม่รู้ ยิ่งทางทางการแอ่นอก ฉีกขา 90 องศา นี่ก็เหนือชั้นจริงๆ เอาเป็นว่า ลองดูเองแล้วกันครับ แล้วคุณ ก็จะทึ่งในความสวยของเธอเหมือนกับผม

                                                                                                                                                     ขอบคุณภาพจาก
                                                                                                                                                     magazinedee.com
                                                                                                                                                     IG: crishorwang


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ้าหน้าเปลี่ยน “คริส หอวัง” สวยขึ้นเยอะ
    แจ้งเกิดจากบทบาทของนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ด้วยหน้าตาที่สวย หมวย แบบธรรมด๊า ธรรมดา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาว "คริส หอวัง" ไม่เหมาะจะเป็นนางเอก แต่ล่าสุดได้เจอสาว "คริส หอวัง" ในงาน "The Platinum Lucky Celebration 2014" ต้องบอกว่าเธอได้ลบคำสบประมาทเหล่านั้นหมดแล้ว เพราะตอนนี้สาวคริสคนเก่า (แต่หน้าใหม่) สวย ใส ไฉไลกว่าเดิม ไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มๆต่อคิวขายขนมจีบเพียบ มีเคล็ดลับอะไรก็อย่าลืมบอกกันบ้างนะจ๊ะ แบบว่า "อยากสวย" บ้างอะไรบ้าง อิอิ
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม
    ดูกันชัดๆ "แก๊งนางฟ้า" ยังคงรักใคร่สามัคคียังอย่างเหนี่ยวแน่น แม้ปีนี้จะผ่านข่าวยุให้แตกคอกันตลอด ล่าสุด "เจนี่ อัศวเหม" ได้นัดแนะชักชวนแก๊งเพื่อนสาว กระแตงลูกๆ หลานๆ น่ารักมาเที่ยวเยี่ยมที่บ้านอัศวเหม งานนี้รวมตัวกัน(เกือบ)ครบแก๊ง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ นานา ไรบีนา ที่อุ้มลูกแฝด บีนา-บรูคลิน มาเที่ยวบ้านคุณน้าเจนี่ด้วย ส่วน พอลล่า เทเลอร์ ติดคิวถ่ายละคร ขอส่งลูกสาว น้องไลลา มาเป็นตัวแทน ให้แก๊งนางฟ้าช่วยเลี้ยงแทนชั่วคราว คราวนี้คอนเฟิร์มนะ..แก๊งนางฟ้า นางยังรักใคร่กันดี
  • ''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!
    ถูกมองว่าเป็นสาวโสดสโมสรเกินงามไปแล้ว "คริส หอวัง"ล่าสุดถูกหาว่าแต่งตัวโป๊เพื่อล่อเหยื่อ แถมมีการขึ้นพาดหัวแรงว่า "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" อีกต่างหาก วันก่อน "สาวคริส" มาร่วมงานภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย"เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าภาษาแรงจริง แต่ตนไม่รู้สึก
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »