ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ้นยุคกาซิยาส! เช็คคารวะนอยเออร์หนึบสุดในโลก

สิ้นยุคกาซิยาส! เช็คคารวะนอยเออร์หนึบสุดในโลก

Posted 26/12/2013 by goal.com

 

นายทวารมือหนึ่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชื่อว่าตอนนี้การเป็นโกลที่ดีที่สุดในโลกของนายทวารขาวสแปนิชได้จบลงแล้ว และช่วงต่อไปจะเป็นมือกาวจากทีมเสือใต้ที่จะสานต่อไปในอนาคต

ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเชลซี เชื่อว่าณ ปัจจุบันนายทวารที่เหนียวที่สุดในโลกก็คือมานูเอล นอยเออร์ของบาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช่อีเกร์ กาซิยาสจากเรอัล มาดริดอีกต่อไป

นายด่านชาวสแปนิชถือว่าเป็นโกลที่ดีที่สุดในรอบทศวรรศที่ผ่านมาหลังพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2 สมัยติดต่อกัน

แต่ด้วยการที่ปัจจุบันเจ้าตัวไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งจากดีเอโก้ โลเปซ ในช่วงสองซีซั่นหลังทำให้นายทวารชาวเช็คเชื่อว่าตอนนี้ยุคของเขามันจบสิ้นลงแล้วและต่อไปจะเป็นยุคของนายประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมันที่พาทีมเสือใต้คว้า 5 แชมป์ในรอบปีที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าตอนนี้โกลที่เหนียวที่สุดในโลกนั้นไม่ใช่กาซิยาสแล้ว แม้ปีนี้เขาจะมีชื่อติดหนึ่งในห้าโกลที่ดีที่สุดของฟิฟโปรก็ตาม ผมคงบอกไม่ได้ว่าใครเหนียวที่สุด เพราะทุกคนต่างไม่ได้เล่นอยู่ในลีกเดียวกัน ซึ่งมันเปรียบเทียบยากมาก แต่ผมคิดว่านอยเออร์ที่พาบาเยิร์นคว้าเทรเบิ้ล แชมป์น่าจะเป็นผู้ที่สืบทอดมือกาวยุคต่อไปได้ดีที่สุด" เช็ค บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อทุ่ม48ล.ปอนด์คว้าอิกวาอิน
    เชลซี เตรียมยื่น 48 ล้านปอนด์ ขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี มาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบปัญหาผู้เล่นในแนวรุกพากันปืนฝืดในซีซั่นนี้
  • 3แข้งเก๋าส่อแววถูกโละจากสิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล 3 แข้งเก๋า เชลซี อาจหมดอนาคตกับต้นสังกัด หลังสโมสรไร้วี่แววยื่นสัญญาใหม่ให้ ขณะที่มีหลายทีมแสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากสัญญาของพวกเขาจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้
  • Preview:เอโต้ยืนเป้าสิงห์เปิดรังรับหงส์ขาวที่ไร้มิชู
    "หงส์ขาว" สวอนซี สภาพทีมไม่สมบูรณ์เท่าไหร่เกมนี้ต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง "สิงห์บูลส์" เชลซี ใครจะอยู่ใครจะไปต้องลุ้นในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556
  • ลือ!เบนฟิก้าพร้อมขาย2แข้งเซิร์บให้สิงห์บลูส์
    มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว เบนฟิก้า พร้อมปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช และ เนมานย่า มาติช 2 นักเตะทีมชาติเซอร์เบียให้ เชลซี แล้ว หลังพวกเขากำลังเจอปัญหาทางการเงินอย่างหนัก โดยค่าตัวของทั้งคู่อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ กับ 20 ล้านปอนด์ ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »