ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายดุ!ลีซอลั่นบีจีขอแจมลุ้นแชมป์ไทยลีก

กระต่ายดุ!ลีซอลั่นบีจีขอแจมลุ้นแชมป์ไทยลีก

Posted 27/12/2013 by goal.com

 

ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันเดอะแรบบิทประกาศลั่น บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอลุ้นร่วมแจมตำแหน่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศกร้าวขอพาทีม "เดอะ แรบบิท" ก้าวขึ้นไปเป็นทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมอวยพรให้แฟนบอลทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างมีความสุข และเดินทางโดยสวัสดิภาพ

หลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนสามารถคัมแบ็คกลับไปมีชื่อในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้อีกครั้ง สำหรับ ”ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดในการซ้อมมื้อสุดท้ายของทีม บีจี ก่อนจะหยุดพักช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 โดยเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2556 ณ สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)

กองหน้าดาวยิงจอมเสยผม ได้เผยถึงความพร้อมล่าสุดของตัวเองว่า “หลังจากที่หยุดพักไปประมาณ 2 สัปดาห์ สภาพร่างกายก็ถือว่ายังโอเคดี รวมถึงการได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ก็ทำให้มีความพร้อมแล้วประมาณ 70-80% ซี่งในช่วงปีใหม่นี้ตนก็จะพยายามรักษาสภาพร่างกายไม่ให้แย่ลงไปกว่าเดิม เพื่อทำให้ในช่วงที่กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังปีใหม่ จะได้ต่อยอดเพื่อทำให้สภาพร่างกายฟิตแบบเต็มร้อย ก่อนจะถึงช่วงเปิดฤดูกาลแข่งขันใหม่ได้อย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ก็ได้กล่าวถึงเป้าหมายของตัวเขาเองสำหรับฤดูกาลหน้าว่า “เป้าหมายในปีหน้าของตนเองนั้น แน่นอนว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา เราสามารถสร้างมาตรฐานของทีมที่ดีไว้ได้ ซึ่งในปีหน้าเราหวังว่าจะทำให้ได้ดีกว่าเดิมคือการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ รวมถึงจะต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 3 ของหัวตารางให้ได้”

ก่อนที่ "ลีซอ" จะฝากถึงแฟนคลับทีม บีจี ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ว่า “สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ก็ขอให้แฟนบอลของ บีจี ทุกคนเฉลิมฉลองกันด้วยความสนุก และสุขสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ นอกจากนี้หากท่านใดจะเดินทางไปไหนก็ขอให้มีสติ เมาไม่ขับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า! ส.บอลส่งหนังสือบังยีสานนายกฯต่อ, ตั้งซิโก้คุม ‘ช้างศึก’ ชุดใหญ่
    แชมป์ซีเกมส์ 2013 ได้เรื่องทันทีหลังส.บอลมีมติแต่งตั้ง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับช่วงคุมทีมชาติไทยทุกชุด ประเดิมคุมชุดใหญ่นัดแรกศึก เอเชียน คัพ พบ เลบานอน 5 มีนาคม ปีหน้า
  • ตัวไกลใจอยู่! ออสมาร์ทวิตยินดีแข้งไทยแชมป์ซีเกมส์
    หัวใจหล่อมากไม่ลืมกัน! ออสมาร์ อิบันเญซ ที่คัดตัวอยู่อังกฤษทวิตแสดงความยินดีทัพแข้งไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์
  • บอลไทยตั้งเป้าที่4อชก.ซิโก้ประเดิมฟัดเลบานอน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกสภากรรมการประชุมนัดสองโดยได้บทสรุปให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประเดิมคุมทีมชาติไทยเกมแรกในวันที่ 3 มี.ค. ปีหน้า ในการเปิดบ้านรับมือกับเลบานอน ของศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เกมสุดท้าย พร้อมตั้งเป้าจะต้องคว้าอันดับ 4 ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ช่วง ก.ย. ให้ได้อีกครั้ง และยังทำการตั้ง"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ขึ้นดำรงตำแหน่งแม่ทัพของทีพีแอลอย่างเป็นทางการ พร้อมจะช่วยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการหาทีมอุ่นเครื่องและเก็บตัว เพื่อให้ทีมก้าวไปสู่ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2015 ให้ได้
  • กวินทร์ชูพี่น้องทาทองจะเป็นสุดยอดคู่หูไทยลีก
    นายด่านค่ายกิเลนผยอง การันตีฟอร์มการเล่นสองพี่น้องทาทอง ว่าจะสามาถจับคู่ยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »