ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัวไกลใจอยู่! ออสมาร์ทวิตยินดีแข้งไทยแชมป์ซีเกมส์

ตัวไกลใจอยู่! ออสมาร์ทวิตยินดีแข้งไทยแชมป์ซีเกมส์

Posted 27/12/2013 by goal.com

 

หัวใจหล่อมากไม่ลืมกัน! ออสมาร์ อิบันเญซ ที่คัดตัวอยู่อังกฤษทวิตแสดงความยินดีทัพแข้งไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์

ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังตัวเก่งชาวสเปนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองแสดงความยินดีกับทัพฟุตบอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2013 มาครองได้สำเร็จ หลังรอคอยมานาน 6 ปี

แนวรับเลือดกระดิงดุและรองกัปตันทีมบุรีรัมย์ฯประสบความสำเร็จในการมาค้าแข้งที่ไทยตั้งแต่ปีแรก โดยมีส่วนสำคัญในการพาเซราะกราวสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์และไปได้ไกลถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

โดย ออสมาร์ ที่ปัจจุบันเขากำลังทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมพันธมิตรในเดอะแชมเปี้ยนชิพ เพื่อลุ้นค้าแข้งที่ลีกอังกฤษ ระบุข้อความผ่านทวิตหลังทราบข่าวทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ว่า  "ยินดีกับทีมชาติไทย ชุดยู-23 ที่ คว้าแชมป์ซีเกมส์มาครองได้สำเร็จ เยี่ยมมาก มีความสุขในช่วงวันหยุดมากๆล่ะ"

ทั้งนี้ในทีมชาติไชยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 มีนักเตะ "ปราสาทสายฟ้า" อยู่ในทีม 3 คนประกอบด้วย ธีราทร บุญมาทัน , ชาริล ชัปปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลไทยตั้งเป้าที่4อชก.ซิโก้ประเดิมฟัดเลบานอน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกสภากรรมการประชุมนัดสองโดยได้บทสรุปให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประเดิมคุมทีมชาติไทยเกมแรกในวันที่ 3 มี.ค. ปีหน้า ในการเปิดบ้านรับมือกับเลบานอน ของศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เกมสุดท้าย พร้อมตั้งเป้าจะต้องคว้าอันดับ 4 ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ช่วง ก.ย. ให้ได้อีกครั้ง และยังทำการตั้ง"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ขึ้นดำรงตำแหน่งแม่ทัพของทีพีแอลอย่างเป็นทางการ พร้อมจะช่วยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการหาทีมอุ่นเครื่องและเก็บตัว เพื่อให้ทีมก้าวไปสู่ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2015 ให้ได้
  • กวินทร์ชูพี่น้องทาทองจะเป็นสุดยอดคู่หูไทยลีก
    นายด่านค่ายกิเลนผยอง การันตีฟอร์มการเล่นสองพี่น้องทาทอง ว่าจะสามาถจับคู่ยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย
  • สาวกรี๊ด!สุดหล่อสโลวิเนียร่วมซ้อมกิเลนลุ้นมีชื่อ2014
    หล่อขั้นเทพ! เกมรับดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนีย ร่วมซ้อมกับทัพ "กิเลนผยอง" ลุ้นมีชื่อลุยไทยลีก ฤดูกาล 2014
  • หวานเจี๊ยบ!โจหยอด"พีรพงษ์"คือคนที่โดนใจตั้งแต่รับงานโค้ช
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือเชียงรายฯหยอดหวาน พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ คือนักเตะที่เขาต้องการตัวมาเข้าทัพตั้งแต่ผันรับงานโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »