ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง

“แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง

Posted 27/12/2013 by Sanook

“แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” หลังคบกันแล้วโตโน่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เผยทุกอย่างเกิดจากความรักอย่างแท้จริง เผยฝ่ายชายอยู่ง่ายกินง่าย ยังพร้อมรับงานคู่กัน รอไว้รอแต่งงางนแล้วค่อยรับงาน นม หรือแพมเพิร์ส
      
กลายเป็นคู่หมั้นที่ฮือฮาแห่งปีสำหรับสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” กับ “โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” เพราะหลังจากภาพหมั้นเงียบเผยแพร่ออกไป โตโน่ก็เจอกระแสแฟนคลับแอนตี้อย่างแรงมีการลงประกาศขายหนังสือที่โตโน่ขึ้นปกทิ้ง ทั้งพ้อเสียดายเงินที่อุตส่าห์โหวตให้ตอนประกวดเดอะสตาร์ แต่ถึงจะโดนแฟนคลับแอนตี้หรือต้นสังกัดให้ลดระดับความสัมพันธ์อย่าหวือหวามาก เพราะพักหลังๆ โตโน่ก็เปลี่ยนไปไม่ค่อยสนใจเพื่อน แม้แต่งานก็ไม่ค่อยรับ เพราะอยากจะมีเวลาอยู่กับแตงโม อย่างไรก็ตามแม้จะโดนต้นสังกัดเตือนแต่เจ้าตัวก็ไม่ลดละความหวาน แตงโมไปไหนโตโน่ไปด้วยเรียกว่าขาดแตงโมไม่ได้หลงสุด งานนี้แตงโมยืนยันว่าไม่ได้ทำของใส่เป็นความรักล้วนๆ
      
“มันมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะคนก็พูดกันเยอะค่ะว่าพี่โน่มาคบโมแล้วเปลี่ยนไป เป็นอะไรจะต้องมาตามโมและคนของโมทุกอย่าง ซึ่งโมไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ก็เข้าใจว่าคนเขารักของเขา เขาก็จะไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ โมก็กลัวจะโดนด่านะ โมไม่อยากทำให้ไปกระทบ ทุกอย่างมันกำลังดีมันเกิดจากความรักที่แท้จริง เราสองคนดำเนินชีวิตแบบที่จะใช้ชีวิตคู่กันไปวันข้างหน้า ไม่มีคำว่าจะเลิกกันอยู่ในสมองเลย ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามเวลาที่เหมาะสมถึงจะแต่งงาน”
      
“พี่โน่เขาอยู่ง่ายทานง่ายค่ะ เขาจะกินอะไรซ้ำๆ เดิมๆ เราจะไม่ค่อยได้ออกไปกินอะไรหรูหราเลย เพราะเขาชาตินิยม เมนูหลักเขาคือไข่เจียว เขาจะรีเควสไข่เจียวกับคุณพ่อตลอด เขาจะถามทุกวันว่าวันนี้มีอะไรกินครับ แต่เขาก็จะกินเมนูเดิม จะกินไข่เจียว ยำปลากระป๋อง ยำปลาเค็ม ยำผักกาดดอง กินอยู่แค่นี้”
      
“ถามเรื่องงานคู่กันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกันนะ แต่โมยังไม่พร้อม พี่โน่ก็ยังไม่พร้อม เราทั้งคู่ยังอยากจะทำงานเดี่ยวๆ ของตัวเองให้คนจำจดเราไปก่อน ถ้าถึงวัยนึงเราแต่งงานกันแล้วเดี๋ยวงานพวกนี้มันก็มาเอง งานนม งานแพมเพิร์ส คือแต่ก่อนเรารับงานคู่แฟนด้วยมันคงยังเด็กมั้งก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้เริ่มโตแล้วก็คิดอะไรมากขึ้น ก็รอถ่ายงานคู่งานแพมเพิร์ส งานแอนลีน อะไรแบบนั้นนะ คอยดูกันก็แล้วกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ ฮันนีมูนฮ่องกงมีความสุข แต่ แตงโม ไม่!!
    เห็นภาพคู่หวาน "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ไป(ซ้อม)ฮันนีมูนที่เกาะฮ่องกง เชื่อว่าหลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ แถมหนุ่มโตโน่ ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความยืนยัน หลังไปเที่ยวสวนสนุกชื่อดังว่ามีความสุขกันดี และสาวแตงโมก็ดูตื่นเต้นมากกกกกกกก ที่ได้ล่องเรือ
  • รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556
    ขึ้นชื่อว่าเป็น "ข่าวบันเทิง" ต่อให้ดารารักกัน เลิกกัน หรือทะเลาะกัน ก็ต้องเป็นข่าวอยู่วันยังค่ำ แต่ข่าวที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นข่าวคนจะตีกัน ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้จัดอันดับ เกาเหลารสแซ่บ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ลิ้มรส เรียกว่าแต่ละคู่ถึงพริกถึงขิง กินกันไม่ลงจริงๆ
  • เต๋า ทีวีพูล สวนกลับ! แตงโม เธอมีปัญหาทางจิต?
    น่าจะเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่ต้องติดตามกันตลอดทั้งวันนี้ สำหรับกรณีสาดใส่คำในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ระหว่าง ดาราสาว กับ นักข่าวบันเทิง หลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เปิดฉากทะลวงไส้ โพสต์แฉกระหน่ำอินสตาแกรมเกี่ยวกับพฤติกรรมนักข่าวบันเทิงชื่อดังคนหนึ่ง ที่แสดงความไม่สุภาพเกี่ยวกับพิธีหมั้นกับ โตโน่ ภาคิน ก่อน ท่าทางว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นมหากาพย์
  • แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก! จวกนักข่าวบันเทิงดัง
    เพิ่งเข้าพิธีมงคลมาแท้ๆ ดาราสาวประเด็นฮอต แตงโม ภัทรธิดา ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องเคลียร์เป็นรายวันอีกแล้ว ล่าสุดกับกรณีของ นักข่าวบันเทิง ประจำสื่อบันเทิงชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้โพสต์ภาพงานหมั้นของ แตงโม กับคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และมีการตอบโต้กันเล็กน้อย จนกลายเป็นประเด็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »