ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ดี๊ด๊า! ปูดนาโปลีพร้อมปล่อยอิกวาอินซบตักมูอีกครั้ง

สิงห์ดี๊ด๊า! ปูดนาโปลีพร้อมปล่อยอิกวาอินซบตักมูอีกครั้ง

Posted 28/12/2013 by goal.com

 

หลังจากที่กองหน้าในทีมนัดกันตีนฝืด กุนซือชาวโปรตุกีสก็กำลังจะได้ตัวอดีตลูกทีมที่กำลังฟอร์มฮ็อตกับนาโปลีมาร่วมทีมด้วยสนนราคา 48 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้แล้ว

The Sun แท็บลอยด์ชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า นาโปลีทีมในศึกกัลโช เซเรีย อาเตรียมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวกอนซาโล อิกวาอินให้กับเชลซีในช่วงเดือนมกราคมนี้

ทีมสิงโตน้ำเงินคราม กำลังประสบปัญหาในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนัก หลังดาวยิงทั้งสามรายอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้และเดมบ้า บากลับไม่สามารถผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องจนเป็นเหตุให้ทีมต้องเอาชนะมาแบบหืดขึ้นคอในทุกๆนัด

จนทำให้ทีมมีข่าวกับหัวหอกชื่อดังมากมาย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าโชเซ มูรินโญ เตรียมดึงตัวอดีตลูกทีมที่เรอัล มาดริดอย่างเอล ปิปิต้า มาร่วมงานอีกครั้งด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์

ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวจะทำให้ยอดทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ได้กำไรเหนาะหลังเพิ่งซื้อตัวศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ และยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่กลุ้มแม้ไร้รามิเรสลงฟัดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่ได้กลุ้มใจที่ต้องไร้ รามิเรส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งบราซิลโดนแบนจากการถูกใบเหลืองครบ บอกตอนนี้ได้แต่หาทางออกด้วยการเตรียมทีมที่ปราศจากสตาร์วัย 26 ปี
  • ปูด!สิงห์เล็งส่งบาล่องูปล่อยกัวริน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เชลซี เตรียมใช้ เดมบ้า บา เป็นเหยื่อล่อให้ อินเตอร์ มิลาน ปล่อยตัว เฟรดี้ กัวริน ออกมา หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ไม่กล้าฟาดก้อนโตตามที่ "งูใหญ่" เรียกร้อง
  • หงส์เต็งแชมป์!มูยกให้เพราะไม่ต้องลุยเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่าทีมอื่นพอสมควร เพราะ "หงส์แดง" สามารถพุ่งสมาธิมาที่การแย่งแชมป์ลีกได้ แถมจำนวนนัดที่ต้องลงสนามยังน้อยกว่าด้วย
  • รามิเรสเชียร์สิงห์บลูส์สอยมาติชร่วมก๊วน
    รามิเรส ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ยกมือหนุนทีมล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เซิร์บ ของ เบนฟิก้า ทีมเก่าของเขา และเด็กเก่า "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเสริมทัพในเดือนมกราคม หลังมีข่าวลือพัวพันหนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »