ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันไม่กลุ้มแม้ไร้รามิเรสลงฟัดหงส์

มูยันไม่กลุ้มแม้ไร้รามิเรสลงฟัดหงส์

Posted 28/12/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่ได้กลุ้มใจที่ต้องไร้ รามิเรส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งบราซิลโดนแบนจากการถูกใบเหลืองครบ บอกตอนนี้ได้แต่หาทางออกด้วยการเตรียมทีมที่ปราศจากสตาร์วัย 26 ปี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกกลุ้มใจแต่อย่างใดที่ รามิเรส กองกลางตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้
 
ดาวเตะทีมชาติบราซิล โดนใบเหลืองที่ 5 ในนาทีที่ 86 ในเกมที่ เชลซี เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และจะถูกพักแข้ง 1 นัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย รามิเรส เป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ลงเล่นไปแล้ว 18 นัดในลีกฤดูกาลนี้ ยิง 1 ประตู
 
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เผยว่า เขาไม่คิดที่จะคร่ำครวญเรื่องการเสียนักเตะไปก่อนถึงเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล และได้เตรียมพร้อมสำหรับการไร้แข้งวัย 26 ปีเอาไว้แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมไม่อยากร้องไห้ ผมแค่ต้องการคิดเกี่ยวกับทางออกที่เรามีและเตรียมทีมโดยไม่มีเขา"
 
นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกสยืนยันว่า เขาไม่ได้ไม่พอใจที่ รามิเรส โดนใบเหลืองจากจังหวะที่นักเตะแซมบ้าหยุด สวอนซี ในจังหวะที่ถูกโต้กลับเร็ว ซึ่ง เชลซี เก็บ 3 คะแนนเต็มได้จากประตูชัยของ เอแด็น อาซาร์
 
"รามิเรส หยุดอันตรายจากจังหวะโต้กลับเร็ว ดังนั้น มันจึงเป็นใบเหลืองซึ่งผมไม่ได้ตำหนินักเตะในเรื่องนั้น" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์เล็งส่งบาล่องูปล่อยกัวริน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เชลซี เตรียมใช้ เดมบ้า บา เป็นเหยื่อล่อให้ อินเตอร์ มิลาน ปล่อยตัว เฟรดี้ กัวริน ออกมา หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ไม่กล้าฟาดก้อนโตตามที่ "งูใหญ่" เรียกร้อง
  • หงส์เต็งแชมป์!มูยกให้เพราะไม่ต้องลุยเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่าทีมอื่นพอสมควร เพราะ "หงส์แดง" สามารถพุ่งสมาธิมาที่การแย่งแชมป์ลีกได้ แถมจำนวนนัดที่ต้องลงสนามยังน้อยกว่าด้วย
  • รามิเรสเชียร์สิงห์บลูส์สอยมาติชร่วมก๊วน
    รามิเรส ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ยกมือหนุนทีมล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เซิร์บ ของ เบนฟิก้า ทีมเก่าของเขา และเด็กเก่า "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเสริมทัพในเดือนมกราคม หลังมีข่าวลือพัวพันหนาหู
  • เล่นของหวง! ราชันทุบกระปุกแถม"ดิ มาเรีย"ลวงสิงห์ปล่อยอาซาร์
    ชอบเหลือเกินของรักของหวง! ราชันชุดขาววางแผนทุ่มเงินพร้อมแนบปีกชาวอาร์เจนไตน์ล่อใจสิงห์บลูปล่อยปีกตัวจี๊ดโยกค้าแข้งที่สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »