ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ย ปานวาด กระเตง น้องโปรด เที่ยวญี่ปุ่น สามีเซอร์ไพร์ส!

เป้ย ปานวาด กระเตง น้องโปรด เที่ยวญี่ปุ่น สามีเซอร์ไพร์ส!

Posted 28/12/2013 by Sanook

ป็นหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ แถมยังมีลูกชายรูปหล่อและฉายแววมากๆ ครอบครัวตัว ป. "เป้ย ปานวาด" ควง 2 หนุ่ม "น้องโปรด" และคุณสามีที่รัก "ป๊อป นิธิ" บินไปทริปส์ส่งท้ายปีที่ประเทศญี่ปุ่น เที่ยวดื่มด่ำพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบแฮปปี้แฟมิลี่ ไม่หวั่นแม้อากาศหนาว

 

นอกจากจะเป็นทริปส์เที่ยวส่งท้ายปีแล้ว 28 ธันวาคม ยังตรงกับวันเกิด เป้ย ปานวาด งานนี้คุณสามี ป๊อป แอบทำเซอร์ไพร์สเล็กๆ ปลุกด้วยเค้กวันเกิด พร้อมกับคำอวยพรที่ทำเอา สาวเป้ย ปลาบปลื้ม... เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์สุดๆ

 

ทางทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขออวยพรวันเกิด สาวเป้ย ด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก บงกช จัดเบาๆ โพสต์เหน็บ “คุณ ป. คงสอนพี่ชายได้“
    (28 ธ.ค.) ดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ที่มีความชัดเจนเรื่องความคิดทางด้านการเมือง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์กกับกรณีวิจารณ์ "รัฐบาลไม่มีประโยชน์-เบื่อคำว่าเสื้อแดง"
  • “บุ๋ม ปนัดดา” นางงามจอมขโมยซีนแห่งปี
    เรียกว่างานไหนงานนั้นไม่เริ่ดไม่แซ่บก็คงไม่ใช่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แน่นอน เพราะชื่อของเธอการันตีถึงความไม่ธรรมดา ด้วยความที่ก่อนหน้านี้สาวบุ๋มออกมายอมรับว่าเธอไม่ขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ซะบึ้มจนต้องขอโชว์สักหน่อย ไหนจะบินไปฉีดสเตมเซลส์ไกลถึงเมืองนอกหมดไปหลายแสนบาท เธอถึงขอใช้ให้คุ้มล่ะ
  • โม-อามีนา มาเผยความเซ็กซี่ครั้งแรก!! บนปก FHM
    โม-อามีนา พินิจ กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก เราขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหวานๆ แต่เสน่ห์และความเซ็กซี่ของเธอที่เราสัมผัสได้นี่แหละ ที่ทำให้เราตกหลุมรัก!!
  • เกาเหลาซุปตาร์ .. ชามแซ่บ..แซ้บปี 2013
    ต่างคนต่างมีความคิด ต่างมีเหตุผลไม่เหมือนกัน แน่นอนว่าเรื่องราวการกระทบกระทั่งในวงการมายาไทยปี 2556 เองก็ย่อมเกิดขึ้นเป็นเกาเหลาชามโตที่เด็ด เผ็ด ร้อน จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ บางรายปล่อยของ ปล่อยอาวุธใส่กันไม่ยั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »