ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ารับไม่เลิกเล่นแน่ถ้ารู้หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

คาร์ร่ารับไม่เลิกเล่นแน่ถ้ารู้หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

เสียดายจัง! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยหากรู้ว่า "หงส์แดง" ทีมเลิฟฟอร์มแรงจนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะไม่คิดเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลที่แล้วแน่ บอกตอนนั้นเห็นว่าเต็มที่คงมีลุ้นแค่แย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

อดีตแนวรับขวัญใจ "เดอะ ค็อป" วัย 35 ปี ตัดสินใจอำลาอาชีพค้าแข้งช่วงสิ้นซีซั่นที่แล้ว หลังค้าแข้งกับ "หงส์แดง" เพียงสโมสรเดียวตลอดอาชีพ โดยหลังเลิกเล่นก็ไปทำงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่า หากรู้อนาคตว่า อดีตทีมรักจะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นรายการเดียวที่เจ้าตัวไม่เคยสัมผัสในฤดูกาลนี้ คงไม่คิดเลิกไล่หวดลูกหนังเป็นแน่

ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "เร้ด แมชีน" เขียนลงในคอลัมน์ของตนเองใน "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "หากผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสอย่าง พรีเมียร์ลีก แล้วล่ะก็ ผมจะตอบตกลงในทันที ตอนนั้น ผมเห็นว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแค่แย่งอันดับ 4 ในตารางเท่านั้น หากผมสามารถล่วงรู้อนาคตได้ ตอนนี้ผมคงเตรียมตัวเพื่อลงแข่งกับ เชลซี ในวันพรุ่งนี้แล้ว"

"ผมคงไม่ทำผิดพลาดแน่ เมื่อ ลิเวอร์พูล กำลังได้ลุ้นแชมป์ พวกเขาอาจอยู่นอกกลุ่มทีมอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี แต่ก็ไม่ควรมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับศักยภาพของสโมสรเก่าของผมว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน" คาร์ราเกอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมองล้วนๆ!ลูคัสยกกึ๋นบีร็อดช่วยหงส์ฟอร์มดี
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ฟอร์มแรงในซีซั่นนี้ก็เพราะมันสมองของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมนั่นเอง และทุกคนเข้าใจสไตล์การทำงานของ "บีร็อด" มากขึ้นด้วย
  • บีร็อดแจงวิจารณ์เปาแบบตรงไปตรงมาไร้อคติ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่แสดงความเห็นใส่ผู้ตัดสินในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เป็นการเปิดใจพูดแบบจริงใจและตรงไปตรงมา ยันเคารพการทำหน้าที่ของกรรมการ ด้าน สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ได้เรียกตัว นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้ามาอธิบายในเรื่องนี้ โดยให้เวลาตอบรับจนถึงวันที่ 2 ม.ค.นี้
  • เปาโพลล์โหด!ชี้บีร็อดสมควรโดนเอฟเอแจ้งโทษ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ตกที่นั่งลำบากซะแล้ว! ตำนานสิงห์เชิ้ตดำอย่าง เกรแฮม โพลล์ ฟันธงพฤติกรรมโวยวายกรรมการในเกมแพ้ "เรือใบสีฟ้า" สมควรโดน เอฟเอ แจ้งโทษเต็มเหนี่ยว เหตุพูดจาเลย เถิดสร้างความเสื่อมเสียให้กับกระบวนการยุติธรรม พรีเมียร์ลีก อย่างไม่น่าให้อภัย
  • เอฟเอเตรียมสอบร็อดเจอร์สด่าเปาหลังแพ้เรือ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจโดน เอฟเอ ลงโทษกรณีเอ่ยปากวิจารณ์ ลี เมสัน กรรมการในเกมที่ "หงส์แดง" บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดบ็อกซิ่งเดย์ หลังไม่พอใจที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนจับล้ำหน้า และ หลุยส์ ซัวเรซ โดนเตะในเขตโทษก็ไม่ได้จุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »