ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนสุพรรณชม! คัลเลนโชว์แข้งแมตช์รวมดาราญี่ปุ่น

แฟนสุพรรณชม! คัลเลนโชว์แข้งแมตช์รวมดาราญี่ปุ่น

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

โรเบิร์ต คัลเลน ร่วมโชว์ฝีเท้าในนามทีมรวมดาราแมตช์การกุศลช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจของชาว ญี่ปุ่นจากภัยพิบัติแผ่นดินไหว ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกับสุพรรณบุรี เอฟซี หลังปีใหม่

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา โรเบิร์ต คัลเลน ศูนย์หน้าคนใหม่ของสุพรรณบุรี เอฟซี ร่วมลงแข่งขันแมตช์การกุศล "JPFA Charity Soccer 2013” เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในพื้นที่ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวทาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น ซึ่งจัดโดย สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของญี่ปุ่น

เกมนี้ คัลเลน อยู่ในทีม "เจแปนสตาร์ส" ร่วมกับ เซโง นาราซากิ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติญี่ปุ่นของ นาโงยา แกรมปัส ,ไดกิ อวามาสะ กองหลังจอมเก๋าของ คาชิมา อันท์เลอร์ส ที่มีข่าวว่าเตรียมมาค้าแข้งไทย พบกับ "โทโฮคุดรีม" ที่รวมผู้เล่นจากภูมิลำเนาในพื้นที่ประสบภัยย่าน อิวาเตะ ,ฟุคุชิมา ,มิยางิ อย่างโนบุฮิโร คาโต ผู้รักษาประตู อุราวะ เรดส์ ,กาคุ ชิบาซากิ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม 2012 จากคาชิมา อันท์เลอร์ส



เกม นี้ โทโฮคุดรีม เป็นฝ่ายเอาชนะ เจแปนสตาร์ส ไปด้วยสกอร์ 5-3 โดย โยอิจิโร คาคิตานิ ยิงให้ โทโฮคุขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในนาทีที่ 28 และ 38ก่อนที่ ไดซุเกะ ไซโตะ จะมายิงตีตื้นให้เจแปนสตาร์ในนาทีที่ 42
จากนั้น คาสุกิ โคสุกะ ก็มาบวกให้โทโฮคุออกนำเป็น 3-1 ในนาทีที่ 45

นาที ที่ 65 อาคามินาอิ เกนจิ นักเบสบอลอาชีพของทีมราคุเต็งจะปรากฎตัวอย่าเซอรไพรส์ เข้ามายิงจุดโทษให้ เจแปนสตาร์ไล่มา 3-2 แต่โทโฮคุก็มาหนีห่างเป็น 4-2 จาก ไดมุ โกะ ในนาทีที่ 77และ 5-2 จาก มาซาโตะ คุโด ในนาทีที่ 87 ก่อนที่ช่วงทดเวลา มาซาชิ นาคายามา ดาวเตะระดับตำนานของญี่ปุ่น จะมายิงตีตื้นให้ เจแปนสตาร์ไล่มา 5-3 ในนาทีที่ 90+1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »