ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอบปลื้มมานาน! แคมป์รับฝันเป็นจริงร่วมงานเตี้ยรินโญ่

แอบปลื้มมานาน! แคมป์รับฝันเป็นจริงร่วมงานเตี้ยรินโญ่

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

วิชะยา เดชมิตร รับเขาแอบชื่นชม สะสม พบประเสริฐ มานานแล้วและเหมือนฝันเป็นจริงที่ถูกดึงตัวมาอยู่แข้งเทพ

"แคมป์" วิชะยา เดชมิตร มิดฟิลด์ป้ายแดง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดใจว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก เซ็นสัญญากับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นเพราะ เขาชื่นชอบในสไตล์การทำทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมยอมรับว่า อยากร่วมงานมาตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ

กองกลางเชิงสูงวัย 24 ปี ย้ายจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทัพ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญาค้าแข้งของเจ้าตัวครั้งนี้ ทำให้เขาได้กลับมาสู่ถิ่น ไทย-ญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัว เคยศึกษาที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา

"เดอะแคมป์" ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกผมคิดว่า การย้ายมาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะปรับตัวยาก แต่พอได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งใหม่ มันไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะที่นี่อยู่กันแบบพี่น้อง และมีนักเตะหลายคน ที่ผมเคยเล่นด้วยกันมาก่อน"

อดีตผู้เล่น แทมปิเนส โรเวอร์ส กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองให้มาก และอยากที่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่านะ เพราะผมจะได้รู้ว่า ตำแหน่งไหนที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง แน่นอนว่า การย้ายมาครั้งนี้ ทำให้ผมได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ อีกครั้ง หลังจากที่ในช่วงประถม ผมได้ทำการศึกษาที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพ"

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์เท้าซ้าย ยังได้กล่าวถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเอง ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมนี้ เป็นเพราะ เขาอยากทำงานกับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชมาดเท่ ซึ่งเขาชื่นชอบมานาน

"ผมตื่นเต้นนะ ที่จะได้ทำงานกับ "โค้ชเตี้ย" ผมใฝ่ฝันที่อยากทำงานร่วมกับเขา มาตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทีมอยู่กับ สิงห์ท่าเรือ มานานแล้ว แน่นอนว่า เขาเป็นกุนซือคนไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นสิ่งที่โค้ชไทยคนอื่นๆไม่มี เขาเป็นโค้ชที่เก่งในเรื่องของแท็คติก และสไตล์การทำทีมที่แตกต่างจากคนอื่นๆอย่างชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »