ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปัดข่าวเตโย่จ่อซบหงส์

ร็อดเจอร์สปัดข่าวเตโย่จ่อซบหงส์

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าวลือ คริสเตียน โตโย่ ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า จ่อย้ายซบไม่จริงแต่อย่างใด บอกยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน เนื่องจากการคว้านักเตะต้องมีขั้นตอนยุ่งยากวุ่นวาย

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดเตรียมจะคว้าตัว คริสเตียน เตโย่ ปีกดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงสัญญายืมตัว เตโย่ แล้ว และนักเตะจะย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เขาเคยตกเป็นข่าวกับ บาเลนเซีย ด้วยเช่นกัน แต่ บาร์ซ่า ก็ไม่คิดที่จะปล่อยตัวออกไป

 ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย และอาจทำให้ ร็อดเจอร์ส ต้องตัดสินใจเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือได้ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการคว้าตัว เตโย่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมแน่ใจว่านี่เพิ่งเริ่มต้น และผมแน่ใจว่ามัน (ข่าวลือ) จะมีตามมาอีกเยอะ แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้นกับเรื่องที่ว่านักเตะจะย้ายมาที่นี่ มันไม่มีอะไรในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าการเสริมทัพเป็นเรื่องที่วุ่นวาย ในแง่ของคุณสมบัติของนักเตะที่เราต้องการเพื่อทำให้ทีมดียิ่งขึ้น เจ้าของทุ่มเงินหลายล้านให้กับทีมและทุกช่วงที่ตลาดเปิดเราจะมองถึงการปรับปรุงทีมในจุดที่เราสามารถทำได้ ครั้งนี้ก็จะไม่ต่างกัน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้ซัวเรซเป็นเป้าโจมตีแบบไม่แฟร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ตกเป็นเป้าโจมตีอย่างไม่ยุติธรรม หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี กล่าวหาว่าแกล้งพุ่งล้ม บอกลูกทีมโดนทำฟาวล์แน่นอน และต้องได้จุดโทษอย่างร้อยเปอร์เซนต์ เนื่องจาก ซามูเอล เอโต้ ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้พยายามเล่นบอลเลยแม้แต่น้อย
  • บีร็อดมั่นใจ!หงส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    หล่นจ่าฝูงแล้วยังไง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อหากบรรดานักเตะตัวหลักสลัดอาการเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกและมีการเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสก้าวขึ้นชูถ้วยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ อย่างแน่นอน
  • สื่อแฉเตโย่เตรียมซบปีกหงส์แบบยืมตัว
    สื่อกระทิงดุ ระบุ คริสเตียน เตโย่ ปีก บาร์เซโลน่า เตรียมย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล แบบยืมตัว 6 เดือนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดเดือนม.ค.นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู
  • เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้หวังว่าปี 2014 ตนจะลงสนามช่วยต้นสังกัดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป รับสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้ก็คือการปรับสภาพร่างกาย และความคิดให้พร้อมสำหรับการลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »