ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพ2014!เอกชัยลาบุรีรัมย์ร่วมงานเตี้ยรินโญ่

แข้งเทพ2014!เอกชัยลาบุรีรัมย์ร่วมงานเตี้ยรินโญ่

Posted 01/01/2014 by goal.com

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพแบบจัดเต็มฉลองปีใหม่ 2014 หลังได้ตัว เอกชัย สำเร ปีกขวาบุรีรัมย์ฯ มาร่วมทีมผนึกกำลังโค้ชเตี้ยอีกครั้ง

เอกชัย สำเร ปีกขวาจอมลุย วัย 25 ปี ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่าที่ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อย โดยรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งการย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้ "เจ้าเอก" ได้กลับมาร่วมงานกับ "เตี้ยรินโญ่" สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่คู่บุญอีกครั้ง

สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแบงค็อกฯ เผยว่า "สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า ได้เจรจาเรื่องการซื้อตัว เอกชัย สำเร มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว"

"เอกชัย สำเร เป็นนักเตะที่ผมต้องการมาร่วมทีมและเขาจะเป็นส่วนสำคัญในการล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2014" โค้ชเตี้ยกล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ทั้งนี้ เอกชัย สำเร สร้างชื่อประดับวงการฟุตบอลไทยด้วยการฉายแสงดาวรุ่งตั้งแต่เมื่อครั้งเล่นให้กับการท่าเรือไทย เอฟซี ที่มี สะสม พบประเสริฐ เป็นกุนซือฯ ก่อนเจ้าตัวจะเก็บกระเป๋าเดินทางตามเจ้านายไปแสวงหาโอกาสใหม่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1 กลางปี 2011 ก่อนจะโดนยกระดับขึ้นมาเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพาทีมคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัย , ไทยคมเอฟเอคัพ 2 สมัย , โตโยต้าลีกคัพ 2 สมัย และ ฟุตบอลพระราชทาน ก. 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »