ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking News: กว่างจัดหนักคว้าพิชิตพงษ์เสริมแกร่งตามคาด

Breaking News: กว่างจัดหนักคว้าพิชิตพงษ์เสริมแกร่งตามคาด

Posted 01/01/2014 by goal.com

 

เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวพิชิตพงษ์ เฉยฉิว มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ที่ย้ายจากเอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพ 3 ปี โค้ชโจ ยก เป็นคีย์แมนสำคัญของทัพกว่างโซ้งฤดูกาลหน้า

“กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวการคว้าตัว พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตกองกลางทีมชาติไทยมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยมิดฟิลด์เขยเชียงรายจะเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

โดย โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงมิดฟิลด์ห้องเครื่องคนใหม่ของทีม ว่า “ผมก็ดีใจมากที่ได้ตัวพิชิตพงษ์มาร่วมทีม ก่อนหน้านี้ผมก็ได้คุยกับประธานฯว่าถ้าได้ตัวมาก็จะเป็นแกนหลัก เป็นคีย์แมนของทีมในระบบการเล่นของผมเลย เพราะสำหรับผมแล้ว ในปีหน้าการครอบครองบอลในแดนกลางจะต้องเหนือกว่าคู่ต่อสู้ตลอด และพิชิตพงษ์คือนักเตะตัวหลักที่จะลงเล่นในแบบของผม”

ทั้งนี้ โค้ชธีระศักดิ์ยังกล่าวเพิ่มอีกว่าตัวเองมีประสบการณ์ในการค้าแข้งร่วมกับ ‘เจ้าแป๊ะ’ มาแล้วจึงมั่นใจว่าเพื่อนและลูกทีมรายนี้มีดีพอที่จะช่วยเชียงรายได้แน่นอน

“ผมเคยลงเล่นคู่กับเขา 1 ปี ในสมัยที่ค้าแข้งอยูกับธนาคารกรุงไทยและเคยคว้าแชมป์ไทยลีกด้วยกัน ผมรู้ในความสามารถและคุณภาพของเขาอยู่แล้วว่าพิชิตพงษ์มีดีขนาดไหน” โค้ชโจ กล่าวปิดท้าย

สำหรับพิชิตพงษ์ เฉยฉิว มีดีกรีคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของไทยมาแล้ว 5 สมัย โดยเป็นแชมป์กับธนาคารกรุงไทย 2 ครั้ง และเอสซีจี เมืองทองฯ อีก 3 ครั้ง และมีชื่อติดทีมชาติไทยตั้งแต่ปี 2002 ลงเล่นให้ทีมชาติไปทั้งสิ้น 71 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »