ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดลั่นหงส์ไม่ประมาทโอลด์แฮมรวมทั้งลูกชาย

บีร็อดลั่นหงส์ไม่ประมาทโอลด์แฮมรวมทั้งลูกชาย

Posted 05/01/2014 by siamsport

 

ลูกผมฝีเท้าไม่ธรรมดานะครับ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ลูกชายสุดเลิฟ เป็นแข้งที่เพียบพร้อมและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เชื่อพระเจ้าอาจเล่นตลกได้ แต่ตนจะย้ำลูกทีมห้ามประมาท โอลด์แฮม ทั้งทีม ไม่เน้นรายใดรายหนึ่งเท่านั้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะไม่ประมาท โอลด์แฮม แอธเลติก ทีมระดับลีก วัน แต่จะไม่สั่งลูกทีมตามประกบ แอนทอน ร็อดเจอร์ส กองกลางดาวรุ่งที่เป็นลูกชายของตน เป็นพิเศษแต่อย่างใด ในเกมที่ทั้ง 2 คิวจะลงเผชิญหน้ากันที่แอนฟิลด์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่เซ็นสัญญากับ โอลด์แฮม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ด้วยความจริงจัง นั่นเป็นเรื่องของการทำหน้าที่ แต่มันยังจะเป็นสถานการณ์ที่ผมต้องการให้ลูกทีมของผมทุ่มเทความมุ่งมั่นทั้งหมด เพราะว่าบางครั้งพระเจ้าในโลกลูกหนังอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับมันเช่นเดียวกัน"

 "ด้วยพระเจ้าในเกมฟุตบอล เขาอาจจะยิงประตูได้ แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เขามีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นชั้นนำ ดังนั้น ผมจึงไม่อาจมองข้ามมันไปเพียงเพราะเป็น แอนทอน นี่คือการแข่งขัน" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »