ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้ากระตุ้นปืนซิวหอกใหม่เสริมทัพ

อาร์เตต้ากระตุ้นปืนซิวหอกใหม่เสริมทัพ

Posted 05/01/2014 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดซิวกองหน้าเข้ามาเสริมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพึ่งแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตัวเลือกในแดนหน้าอย่างมากมาย
 
มิเกล อาร์เตต้า เพลย์เมคเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดควรที่จะคว้าหัวหอกตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเสียใจหากเสียแชมป์ไปให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีประสิทธิภาพในเกมบุกหนือกว่า
 
 ปัจจุบัน อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ แมนฯ ซิตี้ ตามอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ เชลซี อันดับ 3 ตามอยู่เพียง 2 คะแนน และ อาร์เตต้า ก็เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ควรที่จะคว้ากองหน้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากการพึ่งพาแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อาจส่งผลให้ทีมต้องพลาดคว้าแชมป์ไปได้
 
  อาร์เซน่อล ยิงไปแล้ว 39 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยมี ชิรูด์ เป็นดาวซัลโวที่จำนวน 8 ประตู เท่ากับ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่ง ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยิงไปแล้วถึง 57 ประตู
 
 "มันมีบางครั้งที่เราขาดการจบสกอร์และบางครั้งคุณก็ต้องชดใช้มันสำหรับสิ่งนั้น การมาของ เมซุต โอซิล ทำให้เรามีอาวุธเพิ่มขึ้นทั้งในเกมรุก, ความเร็ว และการสร้างสรรค์ แต่เราไม่มีกองหน้าเหมือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีตัวเลือกมากกว่า มันสำคัญสำหรับการสร้างพื้นที่ การมีเกมที่เหนือกว่าในแดนกลาง และการสร้างโอกาสจากริมเส้น" อาร์เตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »