ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มแจ่มถล่มเอลเช่เละ

ตาต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มแจ่มถล่มเอลเช่เละ

Posted 06/01/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกอาการแฮปปี้สุดๆ ที่ทีมเล่นได้ดีทั้งเกม จนไล่ต้อน เอลเช่ ไปแบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่ครองเกมได้เหนือกว่าอีกฝ่ายอย่างชัดเจน

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม เอลเช่ 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ เล่นเป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อทำแฮตทริกได้จากการทำประตูในนาทีที่ 7, 63 และ 69 ขณะที่อีกหนึ่งลูกของเจ้าถิ่นเป็นผลงานของ เปโดร โรดริเกซ ในนาทีที่ 16 โดยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 49 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกลับไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน เพราะถึงแม้จะมีแต้มเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

"เราเล่นได้ดีมากๆ เรามีการปรับเปลี่ยน, ความแม่นยำ, การครองเกม และมีโอกาสทำประตูหลายครั้งด้วย เรามีสมาธิตลอดทั้งเกม และทำให้คู่แข่งของเรามีโอกาสมองเห็นปากประตูน้อยมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลังนี่เราครองเกมเอาไว้ได้อย่างหมดจดเลย" กุนซือวัย 51 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซแฮตทริก!บาร์ซ่าอัดเอลเช่4-0ทวงฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ แข้งร้อนตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดถิ่นไล่อัด เอลเช่ ไม่ยั้ง 4-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จพร้อมกับทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ซานเชซแฮตทริก!บาร์ซ่าอัดเอลเช่4-0ทวงฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ แข้งร้อนตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดถิ่นไล่อัด เอลเช่ ไม่ยั้ง 4-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จพร้อมกับทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557บาร์เซโลน่า 4 - 0 เอลเช่สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชนะเกมลีกในบ้านมาแล้ว 23 เกมติด อีกทั้งไม่แพ้เกมลีกในบ้านตัวเอ...
  • เติมโหด! หงส์เซอร์ไพรส์ทาบมาสเคฯคืนรัง
    หงส์แดงสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทาบทามกองกลางชาวอาร์เจนไตน์กลับมาตัดเกมในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้
  • บาร์ซ่าทวงฝูง!จัดเชส-เนย์มาร์ผนึกรับเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่หล่นมาอยู่รองจ่าฝูงชั่วคราวเตรียมจัด เชส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งกับ เนย์มาร์ แดนหน้าหวังล่าชัยเกมเปิดบ้านรับการมเยือนของ เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »