ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สลุ้นอาการเจ็บแอ็กเกอร์วันจันทร์

ร็อดเจอร์สลุ้นอาการเจ็บแอ็กเกอร์วันจันทร์

Posted 06/01/2014 by siamsport

 

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล เผย ยังไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเลือดโคนม จะมากน้อยแค่ไหน หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บ ในเกมชนะ โอลด์แฮม ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้คงต้องรอถึงวันจันทร์ ถึงจะรู้อะไรมากกว่านี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรยอดฮิตแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ตอนนี้ยังไม่สามารถประเมินอาการบาดเจ็บ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์กได้ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ ในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ โอลด์แฮม 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังจอมยิงไกล ต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ทีมต้องเล่นเพียงแค่ 10 คน เนื่องจากทีมใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบ 3 คนแล้ว ในแมตช์ที่ "เดอะ เร้ดส์" ไล่ต้อนผู้มาเยือน อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมด และเก็บชัยชนะไปอย่างไม่ยากเย็นนัก

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเห็นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แอ็กเกอร์ หลังจบเกมว่า "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ มันดูเหมือนว่า น่องจะเป็นตะคริว เรายังคงต้องรอต่อไป และบางทีเราคงจะรู้อะไรบ้างในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 6 ม.ค.)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ ลีก) 2-0 โอลด์แฮม (ลีก วัน)
    ยาโก้ อัสปาส ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อหงส์แดงได้สำเร็จเสียที หลังเจ้าตัวซัดประตูได้ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม ทีมจาก ลีก วัน 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557
  • อัสปาสตุงแรก!หงส์เปิดบ้านซิวโอลด์แฮม2-0
    ยาโก้ อัสปาส ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อหงส์แดงได้สำเร็จเสียที หลังเจ้าตัวซัดประตูได้ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม ทีมจาก ลีก วัน 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ ลีก) 2-0 โอลด์แฮม (ลีก วัน)สนาม : แอนฟิลด์เกมนี้ หงส์แดง มีข่าวดีเมื่อได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ฟิตเต...
  • เติมโหด! หงส์เซอร์ไพรส์ทาบมาสเคฯคืนรัง
    หงส์แดงสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทาบทามกองกลางชาวอาร์เจนไตน์กลับมาตัดเกมในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้
  • บีร็อดลั่นหงส์ไม่ประมาทโอลด์แฮมรวมทั้งลูกชาย
    ลูกผมฝีเท้าไม่ธรรมดานะครับ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ลูกชายสุดเลิฟ เป็นแข้งที่เพียบพร้อมและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เชื่อพระเจ้าอาจเล่นตลกได้ แต่ตนจะย้ำลูกทีมห้ามประมาท โอลด์แฮม ทั้งทีม ไม่เน้นรายใดรายหนึ่งเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »