ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับลำ!เอเยนต์วิดิชแย้มผีเสนอสัญญาใหม่แล้ว

กลับลำ!เอเยนต์วิดิชแย้มผีเสนอสัญญาใหม่แล้ว

Posted 08/01/2014 by siamsport

 

อนาคตของ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องฟังหูไวหู หลังจากสัญญาจะหมดตอนจบซีซั่นนี้ และเอเยนต์ให้ข่าวว่าจะไม่มีการขยายสัญญาอีก ล่าสุดบอกนักเตะมีความสุขกับทีม และทีมยื่นสัญญาใหม่ให้แล้ว แต่ไว้ตัดสินใจตอนจบซีซั่น พร้อมปัดข่าวเจรจาย้ายทีมกับ นาโปลี และทีมอื่นๆ ในอิตาลี

ซิลวาโน่ มาร์ติโน่ เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจากลับไปกลับมา หลังก่อนนี้ตัดโอกาสที่นักเตะจะเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก ล่าสุดบอกว่า บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ยื่นสัญญาใหม่มาให้แล้ว แต่จะเอาไว้รอประเมินตอนจบซีซั่น กระนั้นก็ยืนยันว่านักเตะมีความสุขใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งยังไม่เคยดอดไปคุยย้ายทีมกับ นาโปลี ตามที่มีข่าวด้วย

 วิดิช กำลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ เลยมีข่าวกับหลายทีมใน อิตาลี ทั้ง โรม่า, ยูเวนตุส และ นาโปลี ล่าสุด มาร์ติโน่ บอกก่อนว่า ไม่มีการคุยกับสโมสรใดๆ ทั้งนั้น "ไม่เคยมีการติดต่อใดๆ กับนาโปลี และผมไม่คิดว่าจะมีอะไรให้ติดตามด้วย สัญญานักเตะกำลังจะสิ้นสุดลง แต่ทีมอัซซูร่า ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาผม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เสนอสัญญาใหม่มาแล้วด้วย"

"นักเตะต้องการจบซีซั่นกับ ยูไนเต็ด ก่อน จากนั้นค่อยมาว่ากัน เขารู้สึกมั่นคง ปลอดภัย และไม่มีหตุผลที่จะต้องหาทีมใหม่เล่น เขาเป็นตัวจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด จะมีหลุดจากทีมไปก็เพราะบาดเจ็บศีรษะเล็กน้อยเท่านั้น" เอเยนต์ของดาวเตะจอมแกร่งที่เป็นตัวจริงให้ทีมในเกมลีกไป 13 นัด กล่าว

 อย่างไรก็ดี วิดิช ยังมีโอกาสย้ายทีม และอาจจะเป็นที่ สเปน ก็ได้ หลังจากมีการเผยข่าวลือล่าสุดว่า กองหลังเลือดเซิร์บ ซื้อบ้านที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน บ้านของสองทีมดังแดนกระทิง ทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »