ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจย์โบสวมเบอร์9กิเลนรับบททูตสโมสร คูเปอร์ชูพาทีมลุ้นแชมป์

เจย์โบสวมเบอร์9กิเลนรับบททูตสโมสร คูเปอร์ชูพาทีมลุ้นแชมป์

Posted 08/01/2014 by goal.com

 

บิ๊กดีลไทยลีก! อดีตดาวยิงทีมสิงโตคำรามเซ็นร่วมทัพกิเลนผยอง 2 ปี พร้อมรับบททูตสโมสร ด้านสก็อต คูเปอร์ ชูลูกทีมคนใหม่เจ๋งพอพาทีมคั่วแชมป์ไทยลีก

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศศักดาเซ็นสัญญาดึง เจย์ โบธรอยด์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษจากควีนพาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทัพเป็นเวลา 2 ปี พร้อมเปิดตัวนักเตะต่อหน้าสื่อมวลชนที่เข้ามาทำข่าวที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรอย่างคับคั่ง

โดยอดีตดาวยิงคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า "สิ่งแรกต้องขอขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง ตลอดเวลา 1 อาทิตย์ที่มีโอกาสได้ฝึกซ้อมถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของชีวิต"

"ที่ผ่านมาผมยอมรับว่ามีหลายทีมสนใจในตัวผม ทั้งในศึกพรีเมียร์ลีกและเดอะ แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงทีมในลีกเอเชียอย่างไชนีส ซูเปอร์ลีกและเคลีก โดยส่วนตัวที่ผมเลือกเอสซีจี เมืองทองฯ เพราะผมประทับใจสโมสรแห่งนี้ นี่คือสโมสรที่โด่งดังและประสบความสำเร็จมากที่สุดในเมืองไทย สามารถลุ้นแชมป์ได้ทุกฤดูกาล มีนักเตะคุณภาพมากมาย สโมสรมีความเป็นมืออาชีพ และแฟนบอลยอดเยี่ยมมาก"

ด้าน สก็อต คูเปอร์ กุนซือป้ายแดงของกิเลนผยองกล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ครั้งแรกที่สโมสรส่งโปรไฟล์ของเจ โบธรอยด์เข้ามา ผมบินไปตามดูฟอร์มของนักเตะถึงสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ประเทศอังกฤษ เพื่อโน้มน้าวใจว่าเขาสนใจย้ายมาเล่นในลีกไทยหรือไม่ ก่อนที่จะเชิญเขามาร่วมฝึกซ้อม "

"เขาเป็นนักเตะที่มีรูปร่างสูงใหญ่ แต่มีเทคนิคและความไวที่ยอดเยี่ยม ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี และแน่นอนการเข้ามาของเจจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมเรา และถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้"

ขณะที่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยว่า "การได้เจ โบธรอยด์มาร่วมทีมถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของสโมสร เพราะเขาผ่านการเล่นในลีกระดับท็อปของยุโรปมาแล้ว ในขณะที่ทีมเชิญเขามาฝึกซ้อมเพื่อดูว่าเขาจะเลือกเราหรือไม่ ในขณะเดียวกันเราจะเลือกเขาหรือไม่เช่นกัน ซึ่งผลสุดท้ายทั้งสองฝ่ายประทับใจซึ่งกันและกัน จนเป็นที่มาของการเซ็นสัญญาในครั้งนี้"

"นอกจากนี้การเซ็นสัญญายังรวมไปถึงการที่เขาจะเป็นทูตของสโมสร สำหรับกิจกรรมที่เจ้าตัวดำเนินการอยู่ทั่วโลกอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »