ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กระพือหนัก!เผยบาร์ซาพร้อมปล่อยเมสซี หากได้เงิน 250 ลย.

กระพือหนัก!เผยบาร์ซาพร้อมปล่อยเมสซี หากได้เงิน 250 ลย.

Posted 09/01/2014 by goal.com

ข่าวลือล่าสุดระบุว่าทีมต่างดาวพร้อมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวเมสซี หากมีสโมสรไหนยื่นเงินจำนวน 250 ล้านยูโร เพราะเขาจะได้เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

The Times สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า บาร์เซโลนา เตรียมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวลิโอเนล เมสซี สุดยอดนักเตะของทีมออกไปทันทีหากได้ข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโร

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะทีมต่างดาวต้องการสร้างทีมให้ได้ต่อไปในระยะยาวและมั่นใจว่าหากพวกเขาสามารถสร้างทีมขึ้นมาใหม่ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมได้อีก

โดยที่สำคัญยังมีข่าวลืออีกว่าดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์นั้นอาจจะเริ่มมองหาความท้าทายใหม่หลังประสบความสำเร็จกับทีมมาแล้วทุกรายการและที่สำคัญก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังมีปัญหากับฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสรอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่คัมแบ็ค!ซัด2พาบาร์ซ่าถล่มเคตาเฟ่4-0
    -ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังและสามารถทำสองประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่อัด เคตาเฟ่ ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 8 มกราคม 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 4-0 เคตาเฟ่ (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)"อาซูล...
  • ชาบีรับอาจไม่ได้แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับอาจไม่ได้ปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะยึดตัวหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงท้ายของการค้าแข้ง พร้อมรับยังไม่แน่ใจว่าจะผันตัวไปเป็นโค้ชหรือไม่ แต่จะไม่หันหลังให้กับวงการลูกหนังแน่นอน
  • ตามเฉ่งไม่เลิก!ชาบีจวกมูทำทีมน่าเบื่อ
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ตามเฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ว่าทำทีมได้น่าเบื่อ เอาแต่เน้นผลการแข่งขัน แถมยังจวก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ที่มีสไตล์การทำทีมแบบเดียวกัน
  • บาร์ซ่าเฮ!ตาต้ายันใส่ชื่อเมสซี่ดวลเคตาเฟ่
    เหล่าสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมเฮดังๆ ได้เลยเมื่อ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันจะได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขวัญใจ มีชื่อในทีมนัดเจอ เคตาเฟ่ ศึก โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ค่อนข้างแน่ หลังซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์หายหน้าไปนานเพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »