ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันส่งเบลลงตัวจริงเกมฟัดโอซาซูน่า

อันเช่ยันส่งเบลลงตัวจริงเกมฟัดโอซาซูน่า

Posted 09/01/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง จะลงกระชากตั้งแต่นาทีแรกในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันด้วยตัวเอง แจงสาเหตุที่ อังเคล ดิ มาเรีย ถูกถอดชื่อเพียงเพราะต้องการให้พักเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นมาเจือปน รวมไปถึง ชาบี อลอนโซ่ ที่ต้องวืดเนื่องจากยังเจ็บหูอยู่นั่นเอง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดรังรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคมนี้ เพื่อเรียกความฟิต หลังเพิ่งฟื้นกลับมาจากอาการบาดเจ็บน่องได้ไม่นานนัก

อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง เกมลีกที่เอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา จะได้สวมตำแหน่งแทน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังโดนต้นสังกัดสอบสวนกรณีแสดงท่าทางหยาบคายจับอวัยวะเพศตัวเองต่อหน้าต่อตาแฟนบอล "ราชันชุดขาว" บางกลุ่ม
ที่โห่ใส่ระหว่างที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมเดียวกันนี้ แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะหยาบคายใดๆทั้งสิ้น

"อันเช่" กล่าวว่า "วันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสฯ) เขา (ดิ มาเรีย) จะไม่ได้เป็นตัวจริงเพราะผมต้องการมอบโอกาสให้กับนักเตะที่มีความสดกว่าลงสนาม ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขา เขามีความสุขกับที่นี่ เขาใจเย็นและมีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนร่วมทีม เขาจะไม่ได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ใช่เพราะเหตุผลนี้ เรายังมี เบล ที่ไม่ได้ลงเล่น (เป็น 11 คนแรก) ในเกมกับ เซลต้า และเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้"

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวลือต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพ อาแอส โมนาโก ทีมอภิมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ของ ดิ มาเรีย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ แต่อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ยังคงย้ำจุดยืนว่าจะไม่มีนักเตะ "ลอส บลังกอส" คนใดย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเดือนมกราคมนี้ รวมไปถึง ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกส ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมยังไม่ได้คุยกับ โคเอนเตรา และ ดิ มาเรีย เพราะไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องพูดถึง จะไม่มีทั้งการคว้านักเตะเพิ่มและปล่อยตัวออกจากทีม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างมากอยู่แล้วและไม่ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในเวลานี้อีกด้วย ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องคว้านักเตะคนใดเพิ่มเติมอีกแล้ว" เทรนเนอร์วัย 54 ปี ระบุ

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ยังเผยอีกว่า ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะต้องพลาดเกมกับ โอซาซูน่า เช่นกัน เนื่องจากยังมีผลกระทบจากอาการแก้วหูซ้ายแตก โดยกล่าวว่า "เขาไม่มีปัญหาในการฝึกซ้อม แต่เมื่อเขาได้ยินเสียงเชียร์ในสนาม มันจะมีผลกระทบกับเขา อาการจะดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ เขาไม่มีปัญหาในการเล่น แต่เราจำเป็นต้องรอดูอาการว่าเขารู้สึกอย่างไร วันนี้เขาจะไปพบกับผู้เชี่ยวชาญและพยายามหาวิธีการแก้ปัญหานี้"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »