ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ปัดมิลานไม่สนดึงแฟร์นานโดร่วมทีม

กัลเลียนี่ปัดมิลานไม่สนดึงแฟร์นานโดร่วมทีม

Posted 09/01/2014 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน รับแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ บอกยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับใครทั้งนี้ ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกก็คือการลดขนาดทีมให้เล็กลงกว่านี้

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า โดยส่วนตัวมีความปรารถนาที่จะได้ แฟร์นานโด กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ ทีมในลีกโปรตุเกส เข้ามาเสริมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่ยืนยันโอกาสมีค่อนข้างจะน้อยมาก เนื่องจากเวลานี้จำเป็นต้องโละนักเตะส่วนเกินออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
 
 กัลเลียนี่ กล่าวว่า "แฟร์นานโด? มันไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย เราได้ทำการติดตามดูฟอร์มนักเตะหลายราย แต่ก็ยังไม่ได้มีการเดินหน้าเจรจาใดๆ แน่นอนว่าเรากำลังพูดเกี่ยวกับนักเตะฝีเท้าดี ทว่าตอนนี้ไม่มีใครย้ายออกและก็ไม่ได้มีใครย้ายเข้า เรามีนักเตะอยู่ 30 ราย ดังนั้นเราต้องพยายามลดขนาดทีมให้เล็กลงก่อน"
 
ทั้งนี้นอกจาก มิลาน แล้ว แฟร์นานโด วัย 26 ยังได้รับความสนใจจากทีมอย่าง นาโปลี และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวร่วมทัพอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »