ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ น้ำตาแตกโดนด่าเรื่องรัก

เอมมี่ อมลวรรณ น้ำตาแตกโดนด่าเรื่องรัก

Posted 09/01/2014 by Sanook

เอมมี่ อมลวรรณ สาวเซ็กซี่โดนด่าหวนจูบปากกับ ฮาร์เวิร์ด น้ำตาแตกแจงความรักมันห้ามกันไม่ได้

 

หลังจากที่ เอมมี่ อมลวรรณ ที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องความรักที่หันกลับมาดีกับหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง หลังจากที่ตกเป็นข่าววุ่นวาย เรื่องความรักจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล จนฝ่ายชายโดนจับและถูกผลักดันออกนอกประเทศ แต่เรื่องของหัวใจคนเคยรักกันอย่างแนบแน่นมีหรือที่ตัดสัมพันธ์กันขาด  เพราะไม่ทันไร เอมมี่ ห้ามใจตัวเองไม่ไหวหวนกลับมาซบอกกล้ามอุ่น ๆ ของ ฮาเวิร์ด อีกครั้ง แถมด้วยภาพจูบเท้าอีกด้วยจนถูกหลายคนประนามกล่าวหาว่าเจ้าตัวต้องการสร้าง กระแส

 

ล่าสุด เอมมี่ โพสต์ข้อความระบายส่งสารถึงแฟนคลับที่เข้ามาต่อว่าทั้งตาออกสื่อใจความว่า  ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใด เอมมี่อยากให้คนเข้าใจเรื่องความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ครี'' จัดเซ็กซี่ชุดเล็ก
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่แต่ปรากฏตัวทีไรก็เป็นต้องอวดอกตู้มๆ ให้ได้แอบหวิวตลอดๆ สำหรับสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน ''สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ดส์ 2013'' แม้จะจัดชุดเล็กแต่หน้าอกหน้าใจเธอก็ไม่เล็กตาม คงคอนเซปต์อึ๋มตามสไตล์ดีจริงๆ
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว
  • ''เอมมี่''บ่ยั่นถูกยี้ภาพ''ฮาเวิร์ด''จูบเท้าไม่งาม
    หลังสยามดารานำเสนอข่าวถ่านไฟเก่าของสาวอึ๋มโตโมโหฬาร "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ และ"ฮาเวิร์ด หวัง" ลุกโชน ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่เอมมี่ลงทุนบินไปหาฝ่ายชายที่มาเลเซีย พร้อมโชว์ภาพ"ฮาเวิร์ด" ก้มจูบเท้าขอโทษ สัญญาว่าจะรักฝ่ายหญิง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเอามาอวด
  • 2 หมวยอึ๋ม''ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้'' ..โมเดลลิ่งจีนจัดให้แซ่บ
    "ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้" .... ตรุษจีนปีนี้อาตี๋แดนมังกรล่ายหล่างจาย มีเฮงแน่นอนจ้า เพราะงานนี้โมเดลลิ่งยักษ์ใหญ่จัดสรรนางแบบแดนมังกร “โมโม้” ล้ำมั่กส่ง 2 นางแบบหมวยหน้าใหม่มา "ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้"อวยพรวันตรุษจีนก่อนใคร ๆ ด้วยการนำตัวอักษรจีน ” ที่เราสุดแสนคุ้นตากัน อักษรตัวนี้ออกเสียงภาษาจีนกลางว่า “ฝู” หรือในภาษาแต้จิ๋วว่า “ฮก” นั่นเอง มาแปะไว้เพื่อปิดหน้าอกทั้งสองข้าง ส่วนท่อนล่างก็เป็นจีสตริงสีแดงสด ... งานนี้ 2 หมวยอึ๋มแม้ทางท่าโพสต์จะดูขัด ๆ เขิน ๆ ตามประสามือใหม่ แต่ก็สดใสน่าเอ็นดูนะจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »