ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันยิ้มออก!ตราหมีเปิดบ้านเจ๊าบาร์ซ่า0-0

ราชันยิ้มออก!ตราหมีเปิดบ้านเจ๊าบาร์ซ่า0-0

Posted 12/01/2014 by siamsport


"ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดยทั้งสองทีมมี 50 แต้มเท่ากัน แต่ บาร์เซโลน่า มีประตูได้-เสียดีกว่า นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน เรอัล มาดริด อันดับที่ 3 ตามหลัง 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา



ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557

แอตเลติโก มาดริด 0-0 บาร์เซโลน่า


สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอน, (มาดริด, สเปน)
 
         "ตราหมี" แอต.มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา ต้องขาด มาริโอ ซูอาเรซ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ได้ ฆวนฟราน ตอร์เรส อุทธรณ์โทษแบนผ่าน ลงเล่นได้ตามปกติ ส่วน กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยคู่หน้าวาง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิล ที่ซัดไปแล้ว 19 ประตู ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ ลงล่าตาข่ายกับ ดาบิด บีย่า ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูในลีก
 
         ทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงของลีกไม่มี อิบราฮิม อเฟลลาย กับ โจนาธาน โดส ซานโตส ที่บาดเจ็บ แต่ได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยตัดเกมแดนกลาง
 
         สามประสานแดนหน้าให้ เปโดร โรดริเกซ, เซส ฟาเบรกาส และ อเล็กซิส ซานเชซ ลงล่าตาข่าย ส่วนรายของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสำรองเช่นเดียวกับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้แค่ 5 นาที แอต.มาดริด ได้ลุ้นก่อนเลย เมื่อ ดาบิด บีย่า ไหลให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า คู่ขาในแดนหน้า ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารบาร์เซโลน่า
 
         ผ่านมา 18 นาที บาร์ซ่า ตั้งเกมได้แล้วมีโอกาสเหมือนกัน เมื่อ อิเนียสต้า จ่ายให้กับ เปโดร โรดริเกซ ตะบันด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาไปนิดเดียวเท่านั้น
 
         สิบนาทีต่อมา ตราหมี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายจากระยะแค่ 6 หลาเฉี่ยวเสาออกไป
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 35 บาร์ซ่า ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อิเนียสต้า ผ่านบอลให้กับ ปีเก้ ยิงจากนอกเขตโทษ แต่โดน ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ แบ็คซ้ายตราหมี ออกหลังไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บาร์ซ่า เปลี่ยนเอา ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาเล่นแทน อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บ
 
         ถึงนาทีที่ 49 บาร์ซ่า ได้โอกาสก่อน เคราร์ด ปีเก้ โหม่งตั้งให้กับ ฟาเบรกาส ยิงด้วยขวาบอลพุ่งไม่ตรงกรอบ
 
         หลังจากนั้น 10 นาที ตราหมี ได้โอกาสก่อนจากจังหวะโต้กลับเร็ว อาร์ด้า ตูราน ผ่านบอลให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาไป
 
         ขยับมานาที 67 เจ้าบุญทุ่ม เปลี่ยนเอา เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ลงมาเล่นแทน อเล็กซิส ซานเชซ ที่เล่นไม่ออกในเกมนี้
 
         สองนาทีต่อมา บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูจากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา โยนจากทางซ้ายเข้ากลางให้กับ เมสซี่ สะบัดโหม่งบอลหลุดเสาไกลไป
 
         จากนั้นนาทีที่ 75 เจ้าบ้านได้โอกาสบ้าง ดาบิด บีย่า ยิงด้วยขวาบอลหลุดเสาไกลไป ถัดมาสองนาที ตราหมี ถอด บีย่า ออกแล้วให้ ราอูล การ์เซีย ลงเล่นแทน
 
         ตราหมี มีลุ้นต่อเนื่อง ฟิลิเป้ หลุยส์ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า โขกข้ามคานไปในนาที 77 
 
         ท้ายเกมนาที 79 แอต.มาดริด ลุยขึ้นมาอีกครั้ง อาร์ด้า ตูราน กระโดดเอียงตัววอลเลย์ด้วยขวาไปตรงตัวของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารบาร์ซ่า
 
         ถัดมา 2 นาที บาร์ซ่า โต้เร็วขึ้นมา จอร์ดี้ อัลบา จ่ายจากซ้ายเข้าในให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงด้วยซ้ายโดน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตราหมี ปัดทิ้งออกมาได้
 
         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ทั้งสองทีมมี 50 แต้มเท่ากัน เมื่อผ่านมา 19 นัด แต่ บาร์เซโลน่า มีประตูได้-เสียดีกว่า นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี เรอัล มาดริด อันดับ 3 ที่มีแต้มตามหลังอยู่ 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         แอต.มาดริด:
ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ฆอร์เค่ โกเก้, ติอาโก้ เมนเดส (คริสเตียน โรดริเกซ น.83), กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), อาร์ดา ตูราน - ดีเอโก้ คอสต้า, ดาบิด บีย่า (ราอูล การ์เซีย น.77)
         สำรองไม่ได้ใช้: ดาเนียล อรานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอมิลิอาโน่ อินซูอา, โชซูอา กีลาโวกี, โฮเซ่ โซซ่า
 
         บาร์เซโลน่า: บิคตอร์ บัลเดส - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (ลีโอเนล เมสซี่ น.46) - เปโดร โรดริเกซ (เซร์จี้ โรเบร์โต้ น.82), เซส ฟาเบรกาส, อเล็กซิส ซานเชซ (เนย์มาร์ น.67)
         สำรองไม่ได้ใช้: โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ (ผู้รักษาประตู) - มาร์ก บาร์ตร้า, อาเดรียโน่ คอร์เรอา, อเล็กซ์ ซง
 
         ผู้ตัดสิน: อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอจ่าฝูงคืน! คอสต้ามั่นตราหมีหยุดเมสซีได้แน่
    หัวหอกชาวบราซิเลียน ออกมาข่มทีมต่างดาว โดยเฉพาะในรายของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยบอกว่าพวกเขารู้วิธีหยุดเมสซี
  • บิ๊กแมตซ์ชิงจ่าฝูง!ตราหมีเปิดรังฉะบาร์ซ่า
    เกมบิ๊กแมตซ์ โดยมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ขนชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ขณะที่ บาร์เซโลน่า ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยทีมได้ทันในเกมนี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 คืนนี้
  • โรเซลล์ยกย่องชาบีคิดค้นติกิ-ตาก้า
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยสร้างสรรค์ปรัชญา "ติกิ-ตาก้า" ขึ้นมา และควรได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะสแปนิชเก่งที่สุดตลอดกาล พร้อมเชื่อว่า "บาร์ซ่า" จะไม่เหมือนเดิมหากไม่มีนักเตะรายนี้
  • จัดมาด่วน! อิกวาอินหนุนนาโปลีซิว มาสเค ร่วมทัพ
    กอนซาโล อิกวาอิน เชื่อว่าถ้านาโปลีคว้าตัว ฮาเวีนร์ มาสเคราโน มาร่วมทีมอย่างที่เป็นข่าว จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดมากแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »